Chờ đợi gì từ sự trở lại của giải đấu "Cô dâu 8 tuổi"

Thứ sáu ngày 14-10-2022

Như bài biết trước của aoe247.com , giải đấu "Cô dâu 8 tuổi" AoE Star League 2022 sẽ quay trở lại sau hơn 2 tuần tạm hoãn.  Ở thời điểm bị hoãn, giải đấu gây ra nhiều tranh cãi. Vậy ở lần trở lại này, chúng ta có thể chờ đợi những gì vào giải đấu này.


1. Điều chỉnh lại lịch thi đấu.

Từ khi thông tin giải đấu AoE Star League 2022 được công bố, thời gian đấu giải 10 tháng là điểm được quan tâm nhiều nhất. Tất cả khán giả đều cho rằng giải đấu diễn ra quá dài. Biết rằng đó là ý đồ để quảng bá hình ảnh nhà tài trợ nhưng đây vẫn là điểm bất cập lớn nhất của giải đấu. Các trận đấu giải sẽ được diễn ra vào thứ 4, 5, 6 hàng tuần. Nghe thì có vẻ nhiều nhưng có ngày chỉ thi đấu 1, 2 trận. Điều đó không tạo ra không khí giải đấu cũng như khiến khán giả giảm độ hào hứng khi xem kèo, coi như những kèo đấu bình thường mà thôi.

Có ngày giải đấu chỉ đánh đúng 1 trận


Xem thêm:

Chim Sẻ đại chiến Hồng Anh chào đón giải đấu "Cô dâu 8 tuổi" trở lại


2. Cải thiện nền tảng Myclip.

Ngoài thời gian đấu giải quá dài thì những vấn đề liên quan đến nền tảng Myclip cũng thường xuyên được nhắc đến. Lý do là thao tác tay của Chim Sẻ Đi nắng chỉ được phát sóng độc quyền trên Myclip. Sức hút và lượng người xem mà Chim Sẻ mang lại thì có lẽ chúng ta không phải bàn đến. Câu chuyện khó thu hút khán giả từ Facebook đến với nền tảng mới Myclip là chắc chắn nhưng còn có thêm vấn đề là trải nghiệm khán giả. Mấu chốt vấn để là Myclip không thể xem lại kèo đấu vừa livestream khi kết thúc. Lý do được Myclip đưa ra là do nền tảng mới nên server chưa đủ để đáp ứng. Chưa rõ liệu ở lần trở lại này điểm yếu đó có được cải thiện hay không.

Vấn đề xem lại kèo đấu được khán giả nhắc đến nhiều lần



3. Cải thiện về ban tổ chức.

Khá nhạy cảm nhưng đây là vấn đề mà bản thân ban tổ chức cần cải thiện. Về đội ngũ suport, chăm sóc khách hàng thì đã được ban tổ chức quan tâm làm rất tốt. Nhưng còn câu chuyện truyền thông AoE để nói sự thật thì chưa tốt. Biết là ban tổ chức không phải chuyên mảng game và AoE nhưng một giải đấu lớn, chuyên nghiệp mà không có người hiểu sâu về AoE đề làm truyền thông thì quả thật là thiếu sót. Nhóm chính thức của giải đấu cũng có lượt tương tác quá "hẻo". Truyền thông là yếu tố then chốt của bất kỳ giải đấu nào nên hy vọng ban tổ chức sẽ cải thiện vấn đề này.

Truyền thông chưa xứng tầm với một giải đấu lớn



Xem thêm:

GameTV quay trở lại với cuộc đua AoE


Giải đấu AoE Star League 2022 sẽ được chào đón sự trở lại bằng kèo đấu Solo Random giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Hồng Anh vào 14h hôm nay ngày 14/10/2022. Cùng chờ đợi những sự thay đổi và hy vọng giải đấu thành công.

Kèo đấu hot Chim Sẻ Đi Nắng vs Hồng Anh để chào đón sự trở lại của giải đấu



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: