Chim Sẻ đại chiến Hồng Anh chào đón giải đấu "Cô dâu 8 tuổi" trở lại

Thứ sáu ngày 14-10-2022

Sau khoảng hơn 2 tuần bị tạm hoãn vì nhiều lý do, giải đấu AoE Star League 2022 hay còn có tên gọi hài hước do người hâm mộ AoE đặt là giải "Cô dâu 8 tuổi" đã quay trở lại. Và để chào đón sự trở lại đó, ban tổ chức ngay lập tức mang đến cho người hâm mộ kèo đấu siêu hot: Chim Sẻ Đi Nắng vs Hồng Anh.


Theo thông tin aoe247.com nhận được thì đây là kèo đấu Solo Random chạm 3 về C. Kèo đấu sẽ diễn ra vào lúc 14h hôm nay ngày 14/10/2022 và được phát sóng độc quyền trên Myclip. Có nhiều khán giả thắc mắc tại sau kèo hot không diễn ra vào giờ vàng buổi tối thì lý do có thể hiểu là do buổi tối Chim Sẻ vướng lịch giải đấu "Cơm thịt Sẻ". Mà trước đó lịch giải đấu AoE Star League 2022 chốt chỉ đánh vào thứ 4, 5, 6. Do đánh vào buổi chiều nên chắc chắn lượng người xem sẽ giảm đi nhưng dù sao đây cũng là kèo đấu rất đáng được chờ đợi.

Kèo đấu Chim Sẻ Đi Nắng vs Hồng Anh sẽ được phát sóng vào lúc 14h ngày 14/10/2022 trên Myclip


Xem thêm:

VaneLove và những pha gáy há miệng mắc quai


Hiện tại phong độ của Chim Sẻ và Hồng Anh đang quá đối lập. Chim Sẻ đang có phong độ quá hủy diệt, đặc biệt sau giải đấu "Solo Assy Chim Sẻ mở rộng" và mới đây nhất là chiến thắng 9-5 trước Cam Quýt ở thể loại Solo Random. Còn đối với Hồng Anh, như các bạn cũng đã biết thì đây đang là thời kỳ khủng hoảng nghiêm trọng của game thủ Thái Bình. Phong độ phập phù, xuống tinh thần, áp lực từ khán giả khiến Hồng Anh vẫn sa lầy mà chưa thể trở lại phong độ đỉnh cao.

Chim Sẻ Đi Nắng đang có phong độ cực kỳ cao


Chính vì những yếu tố đó, trước kèo đấu, Chim Sẻ được đánh giá cao hơn nhiều so với game thủ Hồng Anh. Khán giả cũng để lại nhiều ý kiến xoay quanh kèo đấu này. Đa phần là tin tưởng vào chiến thắng dễ dàng cho Chim Sẻ. Đặc biệt lại là trong 1 kèo đấu dài hơi.

Đa phần khán giả đều dự đoán 1 chiến thắng dễ cho Chim Sẻ Đi Nắng


Xem thêm:

Huyền thoại Half-Life là hàng cứng AoE


Lần gần nhất Hồng Anh dành chiến thắng trước Chim Sẻ trong một kèo Solo Random đã cách đây gần một năm. Đó cũng là kèo đấu dài hơi chạm 9. Biết đâu bất ngờ hôm nay Hồng Anh lại lên đồng và gây ra được nhiều khó khăn hay thậm chí là dành chiến thắng. Hãy cùng chờ đợi những trận đấu hấp dẫn vào chiều nay. Các trận đấu, tình huống hay sẽ được cập nhật tại aoe247.com .

Lần gần nhất Hồng Anh thắng Chim Sẻ Đi Nắng đã gần 1 năm


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: