CHÍNH THỨC LỘ DIỆN ÁO THI ĐẤU AOE RANKING MÙA 3

Thứ bảy ngày 09-07-2022

Mới đây, GameTV đã công bố mẫu áo thi đấu chính thức của AoE Ranking mùa 3.


Trải qua 2 mùa, chế độ Ranking của GPlay (được phát hành bởi GameTV) đã được khán giả đón nhận và thu hút được rất đông người chơi. 

Chế độ Ranking rất được cộng đồng đón nhận


Ở bất kỳ bộ môn nào không riêng gì thể thao điện tử hay AoE đều có sự ganh đua, cạnh tranh. Và bảng xếp hạng chính là yếu tố tiên quyết để đánh giá năng lực, trình độ cũng như vị thế của các game thủ. Hiểu được điều đó, GameTV đã phát triển chế độ Ranking để tạo sân chơi cạnh tranh lành mạnh cho tất cả người hâm mộ AoE. Kể cả từ người chơi nghiệp dư đến game thủ top chuyên nghiệp.

Chim Sẻ Đi Nắng cũng từng "thử sức" ở AoE Ranking


Tiêu điểm AoE:

Trận Minoan không tưởng của Chim Sẻ Đi Nắng


Trên tinh thần đó, để tạo không khí hứng khởi trước mùa 3 của chế độ AoE Ranking, GameTV đã công bố mẫu áo chính thức dành cho nhưng game thủ có thành tích cao trong AoE Ranking mùa 3. Mẫu áo thi đấu AoE Ranking vừa được công bố mang tông chủ đạo đỏ đen truyền thống, cùng biểu tượng chiếc mũ La Mã được cách điệu, tượng trưng cho tựa game huyền thoại đã trải qua hơn 20 năm tuổi đời, đem đến sự trẻ trung, năng động và mang đậm sắc màu ESports

Mẫu áo chính thức của AoE Rankung mùa 3 (nguồn: AoE 4 Mùa)


 Về mặt công nghệ, chiếc áo này sử dụng chất vải với khả năng khô và thoáng mồ hôi nhanh, đặc biệt là ở sau lưng nơi có tốc độ tiết mồ hôi nhiều nhất, qua đó tạo cảm giác thoải mái nhất cho mọi game thủ.


Xem thêm:

2 người một màu thực sự có mạnh hơn 1?



AoE Ranking Pro Championship: Đế Chế Xếp Hạng - Khẳng Định Đẳng Cấp dự kiến khởi tranh từ 11/07/2022, với tổng trị giá giải thưởng lên đến 200.000.000 VND. 


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: