Chim Sẻ vô địch 7 lần liên tiếp

Thứ tư ngày 13-07-2022

Ở lượt trận vòng cuối giải đấu AoE Đế Vương mùa 2, Chim Sẻ Đi Nắng để thua bộ đôi 2K1 Bắc Ninh - sang Club với tỷ số 6-9. Mặc dù để thua nhưng xét về tổng điểm, Chim Sẻ có 40 điểm hơn 2K1 Bắc Ninh 5 điểm do đó chính thức lên ngôi vô địch. Sau chức vô địch này, Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu.


Như người hâm mộ AoE cũng đã biết, khoảng thời gian gần đây GameTV liên tục tổ chức những giải đấu để thúc đẩy phong trào AoE bán chuyên nói riêng và cộng đồng AoE nói chung. Với sức ảnh hưởng quá lớn của mình, Chim Sẻ trở thành nhân vật không thể thiếu trong góp mặt trong tất cả các giải đấu mà GameTV tổ chức.

Chim Sẻ là nhân tố không thể thiếu trong các giải AoE phong trào do GameTV tổ chức


Xét riêng những giải đấu có sự góp mặt của các game thủ AoE phong trào, cụ thể ở đây là giải đấu Cơm Thịt Sẻ và AoE Đế Vương. Sau 7 lần tổ chức, Cơm Thịt Sẻ 5 lần và AoE Đế Vương 2 lần thì Chim Sẻ vô địch cả 7. Nói dễ hiểu là Sẻ cứ đánh là vô địch.

Chim Sẻ cứ đánh là vô địch

Tiêu điểm AoE:

Liên quân VEC hạ gục SBS bằng trận 4vs4 mẫu mực


Mặc dù Chim Sẻ "ẵm" hết cup nhưng các giải đấu AoE phong trào vẫn không bị nhàm chán. Với sự đổi mới thể loại  qua mỗi giải đấu, cũng như trình độ các game thủ bán chuyên ngày càng được nâng cao, Chim Sẻ cũng đã phải chật vật để có thể dành được những chiếc cup gần đây. Tiêu biểu là 2 mùa của giải AoE Đế Vương.

Những chức vô địch gần đây cũng dần khó khăn hơn cho Chim Sẻ


Thành tích 7 lần vô địch cũng thể hiện sự nghiêm túc, chỉnh chu của Chim Sẻ Đi Nắng kẻ cả khi tham gia những giải phong trào. Không hề có dấu hiệu lỏng tay hay nhả nhớt. Sắp tới giải đấu Cơm Thịt Sẻ lần 6 sẽ chuẩn bị được khởi tranh. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về thể lệ giải đấu. Nhưng vấn đề được khán giải quan tâm nhất là liệu Sẻ có lại tiếp tục vô địch. Chúng ta hãy tiếp tục chờ đợi và theo dõi.


Xem thêm:

Chim Sẻ đã "biết thua". Đâu là sự khác biệt?



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: