Chim Sẻ tiếp tục vô địch giải "Sẻ Thịt Cơm"

Thứ hai ngày 17-10-2022

Giải đấu AoE Cơm Thịt Sẻ có lẽ đã biến thành giải "Sẻ Thịt Cơm" khi vừa mới đây Chim Sẻ Đi Nắng lại vô địch.


Giải đấu AoE Cơm Thịt Sẻ lần thứ 9 do GameTV tổ chức diễn ra từ ngày 12/09/2022. Sau 5 ngày thì đấu với tổng cộng 5 vòng đấu với 1 vòng Solo Random và 4 vòng thi đấu 2vs2 Random 2 người 1 màu. Mùa trước, Chim Sẻ đã gặp rất nhiều khó khăn và không thể nối dài chuỗi 8 lần vô địch liên tiếp. Điều đó một khiến người hâm mộ hy vọng các mùa giải Cơm Thịt Sẻ lần sau sẽ hấp dẫn và kịch tính hơn. Nhưng điều đó không xảy ra ở mùa giải thứ 9 lần này. Chim Sẻ Đi Nắng lại trở về với quỹ đạo quen thuộc: VÔ ĐỊCH.

Đối thủ của Chim Sẻ trong giải trong giải là Cam Quýt


Xem thêm:

VaneLove thách đấu Cool


Ở vòng đấu cuối cùng ngày 16/10/2022, Chim Sẻ - Long Nguyễn vs Cam Quýt - Xi Măng ở thể loại Random 2 người 1 màu. Cam Quýt - Xi Măng là cặp đôi rất mạnh của Hà Nam cũ và được kỳ vọng sẽ gây ra nhiều khó khăn trước team Chim Sẻ. Tuy nhiên, kết quả lại không có gì thay đổi so với các vòng trước. Team Chim Sẻ thắng cách biệt 9-2 team Cam Quýt. Như vậy sau 5 vòng, số điểm của team Chim Sẻ và team Cam Quýt lần lượt là 53 - 26. Với số điểm quá chênh lệch này, Chim Sẻ lên ngôi vô địch hoàn toàn thuyết phục.

Chim Sẻ Đi Nắng vô địch với tỷ số và số điểm cách biệt


AoE Tiêu Điểm:

Trận đấu trì trạc bật time hay của Chim Sẻ - Truy Mệnh


Đây là chức vô địch thứ 8 trong 9 lần tổ chức giải đấu AoE Cơm Thịt Sẻ của GameTV. Nói vui thì đây không khác là giải đấu để "Sẻ Thịt Cơm" khi dù đã thay đổi mọi thể loại, đối thủ thì Chim Sẻ vẫn tiếp tục vô địch. Cùng chờ đợi mùa giải Cơm Thịt Sẻ tiếp theo. Thẻ loại nào sẽ được lựa chọn để thi đấu? Liệu Chim Sẻ Đi Nắng có tiếp tục vô địch? Tất cả sẽ được cập nhật tại aoe247.com .


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: