Chim Sẻ phẫn nộ khi liên tiếp thua 4vs4

Thứ hai ngày 11-07-2022

Sau khi có những cải tổ về nhân sự, Chim Sẻ Đi Nắng đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào những sự thay đổi tích cực cho team SBS ở nội dung 4vs4 Random. Nhưng thực tế kết quả thu về thì không được, thậm chí là dưới mong đợi.


Cụ thể, với việc bổ sung bản hợp đồng Ronal Tễu mới đây, chủ tịch Sẻ thể hiện rõ tham vọng của mình. Đó không gì khác ngoài việc gia tăng sức mạnh đội hình 4vs4 của team SBS. Điều đó cũng dễ hiểu khi Chim Sẻ đã "no nê" danh hiệu Solo và 2vs2 từ khi thành lập team SBS. Thứ Chim Sẻ Đi Nắng thiếu cùng đứa con tinh thần SBS chỉ còn là chiếc cup 4vs4 Random luôn được cho là danh giá nhất của cộng đồng AoE Việt Nam.

Chủ tịch Sẻ làm mọi cách để cải tổ team SBS


Thế nhưng, sau hơn 1 tháng cải tổ. Chim Sẻ Đi Nắng liệu đã đạt được sự kỳ vọng. Ở một vài kèo đấu đầu tiên, có vẻ như làn gió mới Tễu đã tạo nên sự khác biệt. SBS có những chiến thắng khiến người hâm mộ bắt đầu hy vọng vào những thay đổi tích cực. Nhưng sau một thời gian, SBS tiếp tục trở lại với "bản sắc" đặc trưng 4vs4. Đánh nhiều nhưng thắng ít. 4vs4 Random của SBS vẫn là bài toán chưa thể có lời giải cho Chim Sẻ Đi Nắng.

4vs4 vẫn là bài toán chưa thể giải cho Chim Sẻ Đi Nắng


Xem thêm

Để hạ gục Chim Sẻ, solo hay 2vs1 đều khó


Trong 3 kèo 4vs4 Random gần nhất, SBS toàn thua. Lần lượt là các trận đấu: thua 1-2 về C trước liên quân EGO, thua 6-7 về trận trước BiBiClub và mới nhất là trận thua chiều nay 11/07 với tỷ số 3-7 trước Nghệ An.

Gương mặt cực căng của Chim Sẻ trong kèo 4vs4 Random chiều nay 11/07


Khán giả xem kèo có thể  nhận thấy rõ nét mặt căng thẳng của Chim Sẻ Đi Nắng trong kèo đấu chiều nay. Khi các thành viên của team thi đấu rời rạc, thiếu sự gắn kết, không theo được chiến thuật mà Sẻ đã đưa ra. Rõ ràng đây là câu chuyện nằm ở cốt lõi của team chứ không phải do Tễu hay bất kỳ nhân tố mới nào khác. Cùng chờ đợi xem Chim Sẻ sẽ làm thế nào để đưa team 4vs4 SBS đi lên. Sẻ dù khỏe đến mấy cũng không thể "cõng" mãi được. Nếu vẫn tiếp tục duy trì thực trạng này thì Chim Sẻ sẽ còn "đau đầu" nhiều.


Tiêu điểm AoE:

Trận Minoan không tưởng của Chim Sẻ Đi Nắng




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: