Chim Sẻ "phá game" để vô địch sớm

Chủ nhật ngày 09-10-2022

Trong 2 ngày, Chim Sẻ Đi Nắng đã phá game để lên ngôi vô địch giải đấu Solo Assy Việt Trung mừng Quốc khánh Trung Quốc.


Như ở một bài viết ngày hôm qua, aoe247.com đã nhắc đến việc Chim Sẻ phải đánh hết các lượt vòng bảng trong 1 ngày vì thi đấu muộn nhất. Cụ thể Chim Sẻ đối đầu với lần lượt 5 game thủ trong bảng B đó chính là Hồng Anh -> Cam Quýt -> Dưa Chua -> Tiểu Hòa Ca -> Hỏa Hải. Và không ngoài dự đoán thì Chim Sẻ thắng cả 5/5 lượt và dễ dàng nhất bảng B để bước vào vòng quần chiến.

Chim Sẻ dễ dàng vượt qua vòng bảng với 5 trận toàn thắng


Ở vòng quần chiến diễn ra vào tối ngày hôm qua 8/10/2022, Chim Sẻ là game thủ đầu tiên thi đấu full lượt. Các đối thủ của Chim Sẻ là BiBi, Tiễn Như Vũ và Tiểu Hòa Ca. Với phong độ rất cao như hiện tại của Chim Sẻ thì gần như ai cũng tin rằng sẽ có chiến thắng chung cuộc cho Chim Sẻ để lên ngôi vô địch. Nhưng cũng không ít người hy vọng sẽ có ít nhất 1 cái tên gây ra được khó khăn ít nhiều cho Chim Sẻ. Thế nhưng sau 3 lượt Solo Assy chạm 5, kết quả đã khiến khán giả phải ngã ngửa. Chim Sẻ toàn thắng cả 2 lượt. Chỉ thắng thôi là chưa đủ, Chim Sẻ còn thắng hủy diệt tất cả các đối thủ với cùng tỷ số 5-0, tổng tỷ số là 15-0.

Dòng trạng thái của Chim Sẻ sau khi vô địch sớm


Tin liên quan:

Những pha xử lý cực "khắm" của Chim Sẻ


Đây là kết quả có một không hai trong lịch sử vòng chung kết các giải đấu AoE Việt Trung nói riêng và các giải đấu AoE chuyên nghiệp nói chung. Trước chiến thắng khó tin của Chim Sẻ, người hâm mộ AoE Việt Nam đã để lại những bình luận cực kỳ hài hước, ngay cả đối thủ BiBi của Chim Sẻ cũng phải lên tiếng.

Cả cộng đồng AoE Việt Nam "cạn lời" sau chiến thắng 15-0 của Chim Sẻ


Sức hút của chiến thắng 15-0 không chỉ ở trong cộng đồng AoE Việt Nam mà cả cộng đồng AoE Trung Quốc cũng rất thích thú. Có thể thấy sức ảnh hưởng của "Ma Tước" là lớn như thế nào.

Khán giả Trung Quốc cũng phát cuồng vì Chim Sẻ


Xem thêm:

Khán giả nghĩ gì khi Hồng Anh lún càng ngày sâu


Với kết quả này, Chim Sẻ đã lên ngôi vô địch sớm. Các trận tranh nhì, ba, tư giữa BiBi - Tiễn Như Vũ - Tiểu Hòa Ca sẽ được diễn ra trong ngày hôm nay 9/10/2022. Việc của Chim Sẻ bây giờ chỉ là ngồi rung đùi nhìn các đối thủ của mình tranh các thứ hạng còn lại. Nếu nói Chim Sẻ "phá game" cũng chả hề ngoa!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: