Chim Sẻ khô máu ở ngày ra quân giải Solo Assy Việt Trung

Thứ sáu ngày 07-10-2022

Sau chuyến du lịch Đà Nẵng cùng gia đình, ngày hôm nay 7/10/2022 Chim Sẻ Đi Nắng sẽ ra quân trong khuôn khổ bảng B của giải Solo cung R Assy Việt Trung mừng Quốc khánh Trung Quốc.


Bảng B của Chim Sẻ Đi Nắng được coi là dễ thở hơn bảng A với sự góp mặt của Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh, Cam Quýt, Tiểu Dưa Chua, Hỏa Hải, Tiểu Hòa Ca. Khi danh sách chia bảng được công bố thì tất cả người hâm mộ đều cho rằng không có gì khó khăn để Chim Sẻ nhất bảng và bước vào vòng trong. Thâm chí, đa phần đều cho rằng với phong độ hiện tại của Chim Sẻ thì có sẽ lại thêm 1 giải đấu Chim Sẻ tiếp tục vô địch ở nội dung Assy sở trường.

Chim Sẻ Đi Nắng rơi vào bảng đấu khá dễ thở


Xem thêm:

U98 lập kỷ lục trong thể loại sở trường


Thường thì các game thủ sẽ đánh từ 1 đến 3 lượt trong 1 ngày những do thi đấu muộn nhất nên Chim Sẻ sẽ đánh 5 lượt trong ngày đầu ra quân. Thứ tự đối thủ các lượt của Chim Sẻ là Cam Quýt -> Hồng Anh -> Dưa Chua -> Tiểu Hòa Ca -> Hỏa Hải. Đây đều là những đối thủ bị đánh giá dưới cơ so với Chim Sẻ Đi Nắng. Dự đoán Chim Sẻ sẽ thằng cả 5/5 lượt. Các trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 7/10/2022 tại fanpage Chim Sẻ Đi Nắng. Cùng chờ đợi những vũ điệu cung R đỉnh cao của Chim Sẻ Đi Nắng.

Chim Sẻ là game thủ thi đấu muộn nhất



Và liệu rằng ở bảng B ai sẽ cùng Chim Sẻ Đi Nắng đi tiếp vào vòng trong. Khi mà ở bảng A BiBi và Tiễn Như Vũ đã đợi sẵn. Ở vòng trong 4 game thủ sẽ thi đấu vòng tròn quần chiến và tìm ra người vô địch.

BiBi và Tiễn Như Vũ đnag đợi sẵn ở vòng sau


Mọi diễn biến tiếp theo của giải đấu sẽ được cập nhật liên tục tại aoe247.com .


AoE Tiêu Điểm:

Greek bài dị. Hồng Anh đả bại VaneLove


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: