Chim Sẻ Đi Nắng đại chiến Câu lạc bộ La Mã

Thứ sáu ngày 15-07-2022

Mới đây, đích thân Chim Sẻ Đi Nắng lên tiếng về các kèo đấu đối đầu với Câu lạc bộ La Mã khiến người hâm mộ AoE vô cùng mong đợi.


Cách đây ít phút, Facebook cá nhân của Chim Sẻ Đi Nắng đã thông báo kèo đấu cung R đỉnh cao sắp tới mà anh sẽ tham gia. Cụ thể, vào 19h ngày 18/07, Chim Sẻ sẽ đối đầu với Tiễn Như Vũ thể loại cung R Shang và tiếp sau đó là gặp ShenLong thể loại cung R Assy. Cả 2 thể loại đều chạm 4.

Đã khác lâu Chim Sẻ mới đối đầu với ShenLong và Tiễn Như Vũ


Chim Sẻ Đi Nắng cũng bày tỏ sự mong đợi 2 kèo cung R này ở khi đã khá lâu Sẻ mới chạm trán với các game thủ thuộc nhánh Câu lạc bộ La Mã (nhánh Sơ Luyến). Vài tháng trở lại đây, Chim Sẻ chỉ tham gia các kèo đấu, giải đấu thuộc nhánh Hiệp hội La Mã (nhánh Thanh Thanh) tổ chức cũng như đánh các giải đấu AoE phong trào của GameTV để phát triển cộng đồng. Vì thế đây là kèo đấu rất đáng để chờ đợi.

Khoảng thời gian gần đấy Chim Sẻ thưởng tập trung đánh các giải của nhánh Tiểu Thủy Ngư


Phân tích một chút về tính chuyên môn của 2 kèo cung R này. Ở hiện tại, dĩ nhiên Chim Sẻ Đi Nắng luôn được đánh giá cửa trên ở tất cả các thể loại Random hay cung R cho dù đối thủ có là ai đi chăng nữa. Nhưng có 1 điểm đặc biệt là cách sắp xếp thể loại bên phía Câu lạc bộ La Mã hơi "lạ" một chút.

+Ở kèo Shang, đổi thủ của Chim Sẻ là Tiễn như Vũ, người nổi tiếng với sở trường đánh cung R Assy.

+Ở kèo Assy, đối thủ của Chim Sẻ là ShenLong, game thủ toàn diện ở cả 2 thể loại cung R Shang và Assy

ShenLong cũng từng thắng Chim Sẻ thể loại Assy gần đây


Xem thêm:

SBS - Hình mẫu cho một Clan chuyên nghiệp


Phải chăng đó là ý đồ của bên phía đội bạn. Khi ShenLong sẽ "có cửa" hơn với Chim Sẻ khi đánh Assy. Vì thế đội bạn chấp nhận để Tiễn Vũ đánh trên sở đoản và dồn toàn lực vào kèo solo Assy giữa ShenLong và Chim Sẻ. Và cũng có thể đó chỉ là sắp xếp ngẫu nhiên để thử thách các game thủ bên phía Trung Quốc. Tất cả đều chỉ là giả thuyết. Quan trọng là khán giả được xem những kèo đấu đỉnh cao. Và đúng với tính chất của kèo đấu, dưới phần bình luận bài viết của Chim Sẻ, khán giả dành sự quan tâm đặc biệt cho kèo đấu sắp tới.

Những nhận định nhanh và rất "fun" của người hâm mộ AoE trước kèo đấu


Nói đến kèo đấu AoE Việt Trung thì chỉ có Chim Sẻ Đi Nắng mới đem lại sự mong chờ, độ kịch tính, hấp dẫn một cách trọn vẹn nhất. Cùng chờ đợi sau một thời gian không đối đầu, ShenLong và Tiễn Như Vũ sẽ thể hiện được những gì trước con "quái vật" Chim Sẻ Đi Nắng? Những "vũ điệu cung R" sẽ được phô diễn như thế nào? Tất cả sẽ có vào 19h ngày 18/07.


Tiểu điểm AoE:

Tuyệt phẩm Persian BiBi




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: