Cận cảnh bộ huân chương được tặng khi thi đấu tại chế độ AoE Ranking của Gplay

Chủ nhật ngày 17-07-2022

Ngoài những giải giải đấu được tổ chức cho các game thủ đế chế chuyên nghiệp cũng như cộng đồng AoE bán chuyên, GameTV còn tạo ra sân chơi cho những khán giả, người hâm mộ trên nền tảng chơi đế chế trực tuyến Gplay. Trong đó, chế độ AoE Ranking trên GPlay đang được cộng đồng hết sức đón nhận với sự sôi nổi, cạnh tranh cùng rất nhiều phần thưởng thấp dẫn.

 

Sau khi công bố mẫu áo chính thức của AoE Ranking, GameTV lại khiến người chơi AoE trên Gplay háo hức bằng hệ thống huôn chương được tặng khi thi đấu ở chế độ này. Cụ thể, chỉ cần người chơi đạt đến cấp bậc Tướng Quân và Nguyên Soái ở chế độ AoE Ranking mùa 3 sẽ được tặng các huân chương danh dự, không giới hạn số lượng. Những huân chương được thiết kế chỉnh chu và mang các biểu tượng của game đế chế. 

 

Cận cảnh bộ huân chương ấn tượng

 

Xem thêm:

YuGi hồi sinh team AoE Hà Đông


Tuy chỉ là phần thưởng mang tính biểu tượng và không có giá trị cao nhưng vẫn khiến người hâm mộ AoE cực kỳ thích thú. Điều đó cũng thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách làm đế chế cũng như sự tâm huyết với cộng đồng AoE của GameTV. Chắc chắn những phần thưởng đó sẽ thu hút thêm nhiều người tham gia và cũng sẽ là một phần động lực để người chơi cố gắng để đạt thành tích cao nhất tại AoE Ranking mùa 3 này.

 

Phần thưởng luôn là động lực không nhỏ trong bất cứ cuộc thi nào


Ở dưới bài viết công bố hình ảnh những huân chương quà tặng, khán giả ngoài việc thể hiện sự hào hứng còn có đôi chút tiếc nuối. Khi trước kia, ở thời điểm AoE phát triển cực thịnh thì lại chưa có những sự quan tâm đến người chơi sớm hơn. Còn bây giờ, AoE đã suy yếu đi trông thấy với lượng người xem, người chơi đều tụt giảm. Nhưng rõ ràng, muộn còn hơn không có. Sự quan tâm kịp thời của GameTV không chỉ giúp tăng lượng người chơi trên Gplay, trước mắt đem lại lợi ích cho chính đơn vị chủ quản này. Sau đó là góp phần tạo sự hứng khởi, luồng gió mới, thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng AoE.

Khán giả nói đúng "nỗi niềm" của cộng đồng AoE

 

Xem thêm:

Những lần quên công nghệ cười ra nước mắt gần đây


Cùng chờ đợi hình ảnh những huân chương quà tặng đến tay người hâm mộ sau khi AoE Ranking mùa 3 kết thúc. Cũng hy vọng sẽ có thêm những phần thưởng thiết thực, những giải đấu  hơn nữa để cho cộng đồng AoE ngày càng sôi động và phát triển.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: