BLV Đạt Titan chia tay AoE

Thứ bảy ngày 13-08-2022

Trong bối cảnh cộng đồng AoE đang khá ảm đạm. Số lượng game thủ, bình luận viên ngày càng giảm. Sắp tới lại có thêm 1 bình luận viên tiếp tục chia tay nghiệp cầm mic.

Theo thông tin aoe247.com mới nhận được thì sắp tới, bình luận viên Đạt Titan sẽ chính thức nghỉ bình luận đế chế. Bước chân vào nghề bình luận AoE từ năm 2019, Đạt Titan đã đồng hành cùng VEC 1 khoảng thời gian không phải là ngắn so với mặt bằng chung của nghề bình luận viên đế chế. Xuất thân là 1 BLV của BiBiClub sau đó là cả VEC, BLV Đạt Titan không quá nổi bật trong cộng đồng AoE và hiếm khi lộ diện. Nhưng anh vẫn có được 1 lượng khán giả nhất định của VEC yêu quý với phong cách bình luận nhẹ nhàng, lịch sự và luôn tôn trọng khán giả cũng như đối thủ.

BLV Đạt Titan chia tay AoE


Xem thêm:

Cam Quýt và Kamachi đấu khẩu nảy lửa


Như chia sẻ từ chính BLV Đạt Titan trên livestream thì sắp tới anh sẽ nghỉ hẳn bình luận AoE để rẽ sang một hướng khác. Việc phải chia tay thêm 1 BLV đã gắn bó thời gian dài khiến nhiều khán giả của VEC tiếc nuối. Sau khi V_Mặc đầu quân cho SBS rồi đến Đạt Titan nghỉ bình luận AoE, hiện tại VEC chỉ còn 1 BLV chính thức duy nhất là Hùng Cua kèm thêm sự hỗ trợ của Nguyễn Thị Chi. Tuy VEC chỉ còn 3 page BiBi Aoe Club, VaneLove, Cam Quýt nhưng việc chỉ còn Hùng Cua và Nguyễn Thị Chi là vấn đề không hề đơn giản. Có lẽ sắp tới VEC sẽ tuyển thêm 1 BLV nữa để đáp ứng nhu cầu của công việc và phục vụ khán giả.

Hùng Cua là BLV chính thức duy nhất còn lại của VEC

Bình luận viên đế chế là một nghề không đòi hòi bằng cấp, trình độ nhưng lại cần rất nhiều yếu tố. Từ chất giọng, kiến thức chuyên môn, tương tác tốt trên livestream, khả năng chịu áp lực lớn từ khán giả cũng như thời gian làm việc toàn thời gian đặc thù của bộ môn AoE. Hiện tại, khi sức hút của bộ môn AoE không còn mạnh thì việc tìm kiếm một bình luận viên mới đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên là không hề dễ dàng.

Nghề BLV AoE đòi hỏi nhiều yếu tố


Mặc dù không rõ sau khi nghỉ bình luận đế chế BLV Đạt Titan sẽ làm gì nhưng aoe247.com cũng xin chúc anh thật nhiều sức khỏe và luôn thành công với con đường đã chọn. Cảm ơn những gì mà BLV Đạt Titan đã mang lại cho cộng đồng AoE!

Tiêu điểm AoE:

Trận đấu ảo ma nhất lịch sử AoE



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: