BiBiClub xác định mất trắng số điểm lớn

Thứ sáu ngày 09-09-2022

Giải đấu AoE Star League 2022 đã trải qua 7 tuần, hiện tại BiBiClub đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng đoàn thể với 17 điểm và hiểu số -24. Đây là giải đấu dài hơi với thời gian cả lượt đi lượt về lên đến 10 tháng. Hiện tại mới chỉ là những tuần thi đấu đầu tiên. Nhưng với riêng team BiBiClub, điểm số đối với họ bây giờ là một cái gì đó rất mông lung.

Giải đấu AoE Star League 2022 thi đấu với 3 thể loại Solo Random, 2vs2 Random và 4vs4 Random tính điểm đoàn thể. Cách tính điểm là Solo Random thắng được 1 điểm, 2vs2 Random thắng được 2 điểm và 4vs4 Random thắng được 4 điểm. Hiện tại giải mới chỉ chủ yếu thi đấu chính nội dung Solo Random và vài lượt 4vs4 Random. Với cách tính điểm này chúng ta có thể thấy tuy nội dung Solo Random không thu về nhiều điểm mỗi lượt nhưng lại thi đấu nhiều trận nhất và thu về tổng điểm lớn nhất.

Nội dung Solo Random không thu về nhiều điểm mỗi lượt nhưng lại thi đấu nhiều trận nhất và thu về tổng điểm lớn nhất


Xem thêm:

Gunny mất hút sau scandal


Theo tính toán rất tỉ mỉ và khoa học của aoe247.com thì mỗi game thủ nếu toàn thắng tất cả các trận đấu Solo Random ở cả 2 lượt đi và lượt về sẽ mang về cho team 32 điểm. Tuy nhiên, giả thiết bên trên là khi game thủ toàn thắng, còn nếu toàn thua thì sẽ như thế nào. Nếu 1 game thủ đánh cả lượt đi lượt về không thắng được lượt Solo Random nào thì sẽ đem về cho team 0 điểm và âm rất nhiều hiệu số.

 Và trước tình hình hiện tại, team BiBiClub cũng đứng trước viễn cảnh này khi game thủ Văn Nhất vẫn hoàn toàn không có hy vọng có thể có điểm ở nội dung Solo Random. Hiện tại Văn Nhất vẫn đang đứng cuối bảng xếp hạng Solo Random khi chưa có chiến thắng nào. Để các bạn hình dung cụ thể hơn là 32 điểm lớn như thế nào thì sau 7 tuần khởi tranh, team Hà Nội đang đứng đầu bảng xếp hạng đoàn thể với chỉ 26 điểm. 

Sau 7 tuần giải team đầu bảng xếp hạng đoàn thể mới chỉ có 26 điểm

Xác định tinh thần mất điểm và mất nhiều hiệu số từ Văn Nhất nên team BiBiClub sẽ cần phải nỗ lực hơn tới từ các game thủ khác ở nội dung Solo Random và cả team ở các nội dung tập thể. Giải đấu còn dài và sẽ còn hứa hẹn nhiều bất ngờ. Cùng chờ đợi thứ hạng cuối cùng của BiBiClub khi giải đấu hạ màn. Và quan trọng hơn là chờ đợi chiến thắng trong mơ của Văn Nhất trong giải đấu AoE Star League 2022.


Xem thêm:

Tại sao kèo "tạ" hot ngang ngửa kèo top?


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: