BEE bắt tay hành động để chứng minh sự trong sạch

Thứ ba ngày 06-09-2022

Sau những lùm xùm của scandal gian lận trong thi đấu. Game thủ top đấu AoE 4 BEE ngay lập tức bắt tay vào hành động để chứng minh sự trong sạch của bản thân.

Như bài viết ngày hôm qua mà aoe247.com đã đưa tin, game thủ top đầu AoE 4 người Nga là BEE bị các top khác tố cáo gian lận trong thi đấu (đặc biệt là Beastytq). Sau khi xem xét, ban tổ chức giải đấu AoE Red Bull Woolo: Legacy 2022 đã quyết định loại BEE khỏi giải.

BEE bị ban tổ chức giải đấu AoE Red Bull Woolo: Legacy 2022 loại


Xem thêm:

VaneLove lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu


Sau quyết định của ban tổ chức, BEE đã phản đối kịch liệt và khẳng định sẽ livestream thao tác tay của mình và "săn" đúng giờ leo rank của Beastyqt để hạ gục kẻ mà anh cho là đã vu khống mình.

BEE rất bức xúc sau khi bị loại và khẳng định sẽ báo thù Beastytq

Nói được làm được, ngay trong livestream tối qua ngay 5/9/2022, BEE đã vừa live trực tiếp thao tác tay, vừa có thêm 1 góc camera quay trực tiếp góc thi đấu của mình. Mục đích của BEE vừa là để chứng minh năng lực của bản thân là thật chứ không gian lận, vừa để săn "kẻ thù không đội trời chung" Beastytq.

BEE lập tức bắt tay vào hành động để chứng minh sự trong sạch của bản thân


Xem thêm:

Đường lui của AoE Việt Nam

Mặc dù chưa săn được Beastytq nhưng hành động trên cho thấy nỗ lực của BEE để phản đối lại quyết định của game thủ. Và với động thái của BEE thì có vẻ anh vẫn chưa dừng lại cho đến khi báo thù được Beastytq và ban tổ chức thay đổi quyết định. Mọi thông tin tiếp theo sẽ được cập nhật liên tục và nhanh nhất tại aoe247.com .


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: