AoE Tấu Hài: "Siêu phẩm" cung chủ lực cơ cấu ép đời "đỉnh cao" của Văn Nhất

Chủ nhật ngày 28-08-2022

Văn Nhất - biểu tượng tấu hài của BiBiClub trở lại đồng hành cùng AoE Tấu Hài với một "siêu phẩm" cầm cung chủ lực Hit cơ cấu ép đời "đỉnh cao".

Tối ngày 25/08/2022, BiBiClub gặp Thái Bình trong kèo đấu 4vs4 Random của giải AoE Star League 2022. Ở trận đấu thứ 3 của kèo đấu, Văn Nhất đã để lại dấu ấn với pha tấu hài đã trở thành thương hiệu. Trận này Văn Nhất cầm Hit, nhà ở góc 6h trong cánh đánh cung. Vì máy phía BiBiClub không quay Văn Nhất ép đời nên không rõ bài vở thế nào mà game thủ này lên đời muộn nhất bản đồ.

Văn Nhất cầm Hit lên đời muộn nhất bản đồ


AoE Tấu Hài:

Anh Huy cầm chủ lực khiến Đan Toni khóc thét


Tưởng chừng đó là  bài Hit nghiệt trong truyền thuyết nhưng khi Hồng Anh chạy dò đến nhà Hit thì mới ngã ngữa. Hit có 6 - 7 voi nằm tại nhà nhà chính và quanh nhà vẫn còn 5 - 6 voi + 1 quả phụ nữa. Phải nói đây là bài Hit hiếm có trong lịch sử AoE chuyên nghiệp. Theo thống kê của bình luận viên Tuân Tiền Hải  thì bài Hit của Văn Nhất có tổng cộng 12 voi và 1 bãi quả phụ. Chính Tuân Tiền Hải cũng ngỡ ngàng với độ giàu có của bài Hit này, điểm yếu duy nhất là rừng và thế nhà xấu. Và Tuân Tiền Hải cũng không hiểu nổi vì sao Văn Nhất lại có thể lên đời muộn nhất bản đồ với bộ bài này.

Thực tế bài Hit của Văn Nhất siêu nhiều đồ ăn

Tuân Tiền Hải ngỡ ngàng trước khả năng cơ cấu ép đời "đỉnh cao" của Văn Nhất:



BiBiClub để thua trận đấu thứ 3 này. Một trận đấu Hồng Anh chém rát và các game thủ còn lại của Thái Bình chắc tay. Tuy để thua nhưng Văn Nhất vẫn kịp để lại ấn tượng sâu sắc cho các đồng đội, khán giả xem kèo và cả chính đối thủ.

Xem thêm:

Team Thái Bình hứng cơn mưa chỉ trích từ cộng đồng fan


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: