Team Thái Bình hứng cơn mưa chỉ trích từ cộng đồng fan

Thứ bảy ngày 27-08-2022

Sau kèo đấu bị bật ngược với thế chỉ cần 1 trận thắng là đủ để dành thắng lợi chung cuộc vào tối qua trước SBS. Thái Bình chính thức lập nên một kỉ lục vô tiền khoáng hậu là thua cả 3 kèo đấu trong 1 tuần với cùng một kịch bản. Dẫn trước với chiến thắng gần như 99% nhưng cuối cùng thất bại sau chuỗi thua thông.

✔ 22.8  TB 5-6 Nghệ An

✔  25.8 TB 3-4 Bibiclub

✔  26.8 TB 3-4 SBS


Hơn 500 bình luận sau một trận đấu có quá nhiều vấn đề

Trận thua trước SBS vào tối 26.8 chính là giọt nước tràn ly đối với fan hâm mộ của team có truyền thống lâu đời nhất cộng đồng Aoe Việt Nam. Trên khắp các page, group về Aoe, những fan hâm mộ của Thái Bình đều bày tỏ một thái độ giận dữ, thất vọng với màn thể hiện bạc nhược của đội nhà. Thậm chí đặt những dấu hỏi về tính minh bạch của những trận đấu này.


Khán giả chán nản trước màn thể hiện của Thái Bình


Nếu như trận đấu thua trước Nghệ An chỉ là trận giao hữu vô thưởng vô phạt, trận thua trước Bibiclub có thể coi là một tai nạn trong một ngày mà Bibi đạt phong độ quá cao làm lu mờ các game thủ khác. Thì trận đấu với SBS là một dấu hỏi rất lớn về cách đánh, phối hợp chiến thuật của cả team Thái Binh.


Các fan hâm mộ của Thái Bình thực sự nhớ một người biết cầm chủ lực cho team


Họ đã có 3 trận đấu khởi đầu quá dễ dàng, chóng vánh rồi sau đó đổ vỡ một cách không thể tệ hơn. Gunny và Hồng Anh sau trận đấu còn quay sang chỉ trích lẫn nhau về những quyết định của mình. Còn về phía khán giả chỉ còn lại là nỗi thất vọng, có lẽ sau trận đấu tối qua sẽ không ít khán giả cảm giác như bị lừa dối về tình yêu của mình dành cho team vậy


Cái hồn của Thái Bình có lẽ cũng không còn nhiều sau nhiều lần thay đổi nhân sự




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: