2K1Bắc Ninh "khô máu" Anh Huy. Quyết tâm bước ra ánh sáng

Thứ tư ngày 13-07-2022

Ở kèo đấu tâm điểm và nhận được rất nhiều sự chú ý hôm nay 13/07, 2K1 Bắc Ninh sẽ ra sân tiếp đối thủ quen thuộc Anh Huy. Nhưng đã có vài sự thay đổi ở lần chạm trán này.


Sau những lùm xùm về tin đồn đá map trong thi đấu online, 2K1 Bắc Ninh vẫn chưa chính thức lên tiếng. Phải đợi đến sau giải AoE Đế Vương mùa 2 kết thúc, 2K1 mới ra sân.

"Nghi án" đá map vẫn chưa hết hot


Cụ thể, vào 19h ngày 13/07, 2K1 Bắc Ninh sẽ đối đầu với Anh Huy ở thể loại Solo Random chạm 4 về C. Khác ở chỗ là thay vì đánh online như những kèo đấu trước đó thì ở kèo đấu tối nay, 2 game thủ sẽ thi đấu offline tại văn phòng SBS, có quay quân quay map như những kèo đấu AoE chuyên nghiệp. 

Kèo 2K1 Bắc Ninh vs Anh Huy được mong đợi nhất hôm nay


Tiểu điểm AoE:

Liên quân VEC hạ gục SBS bằng trận 4vs4 mẫu mực


Ý tưởng về kèo đấu này cũng đã được BLV Gman bàn bạc với phía SBS trước đó. Hơn ai hết, Gman là người mong muốn nhất việc chứng minh sự trong sạch cho 2K1 Bắc Ninh. Khi dù sao đây cũng là game thủ trẻ anh dày công đào tạo và nâng đỡ. Ngoài Anh Huy, Gman còn muốn có một "tour" du đấu của 2K1 Bắc Ninh với cả Văn Hưởng, Nam Sociu sau đó.

Gman chính là người "sốt sắng" nhất cho kèo đấu này


Nhiều khán giả cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho kèo đấu giữa 2K1 Bắc Ninh và Anh Huy. Kết quả thắng thua chưa tính đến. Điều người hâm mộ quan tâm là những gì 2K1 Bắc Ninh sẽ thể hiện trong kèo solo tối nay. Những pha chạy dò, dâng L của 2k1 chắc chắn cũng sẽ được chú ý đặc biệt. Khi ở những kèo đấu online trước, những tình huống đi dò được cho là "ảo" của 2K1 đã gây ra rất nhiều tranh cãi.

Khán giả rất chờ đợi kèo đánh off này


Chim Sẻ Đi Nắng cũng lần đầu để lại bình luận liên quan đến 2K1 Bắc Ninh. Chủ tịch Sẻ cho rằng kèo đấu tối nay rất cân và đáng mong chờ. Chim Sẻ cũng dành những lời khen game thủ trẻ người Bắc Ninh có thực lực chứ không phải tin đồn.

Chim Sẻ lần đầu lên tiếng về 2K1 Bắc Ninh


Xem thêm:
Chim Sẻ vô địch 7 lần liên tiếp


Mọi yếu tố hỗ trợ trong việc setup kèo đấu đã được Gman và phía SBS làm hết. Việc của 2K1 chỉ là bung hết sức. Nhận lời thi đấu kèo này, chắc chắc 2K1 Bắc Ninh sẽ phải chịu không ít áp lực về mặt tâm lý. Nếu thắng và thi đấu với phong độ tốt, 2K1 sẽ tự khẳng định được năng lực của bản thân. Nếu thua thì còn phải xem cách thua như thế nào, quân bài hay phong độ. Dĩ nhiên 2K1 Bắc Ninh không muốn thua trong kèo đấu quan trọng này. Áp lực là điều không thể tránh khỏi, muốn bước ra ánh sáng, gạt bỏ mọi hoài nghi, 2K1 chỉ còn cách phải tự chứng minh. Không ai khác có thể giúp được em.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: