2 trận chung kết cùng 1 cái tên

Thứ bảy ngày 27-08-2022

Trong tuần qua, Clan AoE Thái Bình đã ra sân ở nội dung 4vs4 Random trong khuôn khổ giải AoE Star League 2022. Trong 2 lần tham chiến với BiBiClub và SBS,Thái Bình đều có cơ hội rất lớn để dành điểm nhưng đều bị đối thủ lội ngược dòng đầy cay đắng. 2 thất bại liên tiếp khiến người hâm mộ Clan quê lúa vô cùng thất vọng. Và cái tên liên tục được nhắc đến chính là game thủ Gunny.

Ở trong team Thái Bình hiện tại, tuy không có danh xưng chính thức nhưng Gunny được coi là đội trưởng, người dẫn dắt lối chơi. Mặc dù xuất thân và nổi danh với thương hiệu của một tay chém nhưng Gunny cũng có khả năng cầm chủ lực là rất tốt trong map 4vs4. Khăng năng nở time, quản map, đẩy quân, phối hợp với đồng đội tốt giúp Gunny trở thành cái tên lớn trên bản đồ 4vs4 Random Việt Nam.

Gunny luôn là "con hàng cứng" ở map 4vs4 Random Việt Nam


Thế nhưng, Gunny lại bị khán giả xem như tội đồ sau 2 thất bại cay đắng gần đây của Thái Bình. 2 trận mà Thái Bình đều thua với tỷ số sát nút 3-4 và đều có một điểm chung là Gunny cầm cung chủ lực.

+ Ở trận chung kết đầu tiên với BiBiClub, Gunny cầm cung Sum trong cánh thế max bing ôm nhau với Egyp cảu Hồng Anh. Ở trận đấu đó, Gunny bị các tay chém của BiBiClub lọt nhà nhiều lần, những tình huống đẩy hót sau khi lên 4 của game thủ này được coi là vội vàng và lẻ tẻ khiến mất nhiều quân nhưng không mang lại hiệu quả.

Gunny bị nhiều chỉ trích sau trận chung kết thua trước BiBiClub


AoE Tiêu Điểm:

Trận Pal mẫu mực gánh thánh lọt nhà VaneLove của BiBi

+ Ở trận chung kết ngay sau đó với SBS, Gunny cũng là người cầm trịch trận cuối khi có trong tay bài Shang chủ lực max bing. Nhưng vẫn giống như trận trước đo gặp BiBiClub, Gunny để lọt nhà những turn chí mạng, yếu đi trông thấy và không thể cân được map. Trận này khán giả cho rằng Gunny lại có quyết định là quá chắc chày khi anh không đẩy quân mặc dù các đồng đội đã phít mà lựa chọn lên 4.

Lọt nhà tiếp tục trở thành nỗi ám ảnh của Gunny trong trận chung kết với SBS


AoE Tấu Hài:

Tuân Tiền Hải "gáy xịt" SBS 

Nếu phân tích sâu hơn thì còn có nhiều yếu tố như những đồng đội còn lại trong team Thái Bình chưa hoàn thành nhiệm vụ hay đối thủ thi đấu quá hay. Nhưng các bạn cũng biết đế chế là một bộ môn đối kháng. Thắng làm vua, thua bị chỉ trích là điều hiển nhiên từ trước đến nay. Khán giả cũng có lý do khi tập chung những bình luận vào game thủ Gunny. Hiện tại, Gunny vẫn chưa lên tiếng sau những chỉ trích dữ dội nhắm vào cá nhân mình. Có lẽ sự lựa chọn của Gunny sẽ là im lặng và đối mặt. Cùng hy vọng sự trở lại của một Gunny già dơ, tinh quái và chắc chắn trong map 4vs4 Random như những gì đã tạo nên thương hiệu của game thủ này trong lòng người hâm mộ.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: