Ý tưởng "táo bạo" để hạ gục Chim Sẻ Đi Nắng

Thứ năm ngày 30-06-2022

Hiện tại, Chim Sẻ Đi Nắng vẫn là game thủ số 1 của cộng đồng AoE. Hạ gục Chim Sẻ vẫn luôn là câu chuyện muôn thủa ở trong bất kỳ kèo đấu nào. Trước thềm giải đấu Cơm Thịt Sẻ lần thứ 6, fans hâm mộ đã đưa ra nhiều ý kiến hay để đổi mới giải đấu cũng như hướng tới mục tiêu cao nhất - "thịt Chim Sẻ".


Giải đấu Cơm Thịt Sẻ được tổ chức bởi GameTV. Với phương châm chính là thúc đẩy, phát triển cộng đồng AoE phong trào. Giải đấu cũng là cơ hội để các game thủ AoE bán chuyên, những nhân tố trẻ được thể hiện bản thân, giao lưu học hỏi các game thủ AoE chuyên nghiệp và đặc biệt là được đối đầu với "tượng đài" Chim Sẻ Đi Nắng.

Giải đấu Cơm Thịt Sẻ hội tụ nhiều game thủ bán chuyên và game thủ trẻ


Sau 5 mùa giải đã trải qua, giải đấu Cơm Thịt Sẻ đã đạt được nhiều thành công vượt mong đợi, được cồng đồng AoE ủng hộ. Duy nhất có một điểm được coi là "chưa thành công" của giải. Đó là qua các mùa, các thể loại khác nhau thì kết quả vẫn không thay đổi. Chim Sẻ vẫn chưa thể bị hạ gục. Sẻ "mặt dày" vẫn ẵm trọn 5 chức vô địch ở 5 mùa đã qua của giải đấu có mục đích "thịt" chính mình.

Sẻ "mặt dày" vô địch cả 5 mùa Cơm Thịt Sẻ trước đó


Xem thêm:

BiBi có đang bị "quá tải"?


Vì thế, không chỉ ban tổ chức đau đầu mà cả khán giả cũng sốt ruột tìm cách đánh bại Chim Sẻ. Đã có nhiều ý kiến đóng góp của khán giả dành cho ban tổ chức giải đấu. Trong đó có một ý kiến nổi lên nhận được nhiều sự quan tâm.

Ý kiến về thể loại 2vs3 rất táo bạo


Theo vị khán giả này, giải Cơm Thịt Sẻ lần tới sẽ không bắt cặp Chim Sẻ và 1 game thủ bán chuyên nữa mà sẽ cặp với Mạnh Hào đối đầu 2vs3 với 3 game thủ bán chuyên. Ý tưởng này nhận được nhiều sự đồng tình nhưng cũng có không ít những bình luận phản đối. Nếu xét một cách khác quan thì nếu nội dung 2vs3 được áp dụng thì sẽ là khó khăn rất lớn cho Chim Sẻ Đi Nắng. Mặc dù Chim Sẻ - Mạnh Hào rất khỏe nhưng các game thủ bán chuyên tham giải cũng không hề yếu. Kèo chấp 2vs3 sẽ là một thử thách lớn, hứa hẹn nhiều bất ngờ và thú vị.


Xem lại siêu phẩm cung Hit của VaneLove:


Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thứ về giải đấu Cơm Thịt Sẻ lần thứ 6. Tuy nhiên sự tranh luận, góp ý sôi nổi từ khán giả cho thấy giải đấu đang ngày được cộng đồng AoE quan tâm và đón nhận. Mọi thông tin chi tiết về giải đấu Cơm Thịt Sẻ lần thứ 6 sẽ được cập nhật liên tục và nhanh nhất tại website aoe44.com . Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: