BiBi có đang bị "quá tải"?

Thứ năm ngày 30-06-2022

Là một trong những game thủ top đầu của cộng đồng AoE hiện tại, đại diện cho VEC để duy trì thế kiềng 3 chân, BiBi có một lượng fans rất lớn. Chính vì thế, BiBi nhận được rất nhiều sự kỳ vọng tới từ phía người hâm mộ trong những kèo đấu. Thời gian gần đây, BiBi thua nhiều hơn thắng. Càng thua, Bi càng đánh nhiều. Dường như hiếm thấy BiBi nghỉ ngơi, kể cả vào những ngày cuối tháng. Liệu BiBi có đang bị "quá tải"?


Theo thống kê của aoe44.com. Tính từ ngày 01 - 29/06, BiBi đã thi đấu hơn 500 trận ở tất cả các thể loại. Một con số không hề nhỏ, thậm chí lớn hơn nhiều so với mặt bằng chung của những game thủ khác. Trong 3 ngày gần nhất, BiBi đánh đén 8 kèo.

Gương mặt mệt mỏi của BiBi khi phải đánh liên tục quá nhiều kèo


Xem thêm:

Clan AoE Hà Nội "có biến"?


 Vậy lý do vì sao BiBi đánh nhiều đến vậy? Chúng ta có thể kể đến 3 lý do chính như sau:

  1. BiBi vẫn đang "cháy" với đam mê.
    Gắn bó với AoE chuyên nghiệp từ năm 2013 sau một giải đấu tìm kiếm tài năng trẻ của Clan SkyRed, không ngoa khi nói tựa game đế chế đã ngấm vào máu của BiBi. Đánh kèo mỗi ngày, ăn đế chế, ngủ đế chế. Có lẽ lửa nhiệt huyết vẫn luôn cháy trong BiBi.

  2. BiBi là lá cờ đầu, đại diện cho cả VEC.
    Mặc dù chỉ được xác nhập sau vào VEC, BiBiClub cũng như BiBi luôn khẳng định năng lực, sức ảnh hưởng đến thành tích và hình ảnh của VEC. Nếu như Chim Sẻ Đi Nắng là thủ lĩnh của SBS, Hồng Anh là đại diện của EGO thì ở BiBi chính là lá cờ đầu của VEC. Dễ hiểu khi ở những kèo đấu giữa 3 bên, BiBi gần như là nhân tố không thể thiếu.

  3. BiBi phải "cày" KPI Facebook Gaming.
    Như aoe44.com đã từng đề cập ở bài viết trước, hiện tại nguồn thu nhập chính của các game thủ đến từ Facebook Gaming. Hiện tại, nền tảng listream này đang yếu đi. Các game thủ top dưới, ít người xem đều đã bị mất hợp đồng với Facebook Gaming hay bị tụt tier (hạng streamer). BiBi cũng không tránh khỏi việc bị giảm sút về lượng người xem, tụt tương tác. Ý thức được điều đó, BiBi bắt buộc phải "tự mình cứu mình". Đánh nhiều hơn để đủ kpi mà Facebook Gaming đặt ra.

BiBi đang phải gồng gánh quá nhiều thứ trên vai 



3 lý do kể trên ít nhiều đều ảnh hưởng đến BiBi. Dù thế nào đi chăng nữa, trong bối cảnh AoE chuyên nghiệp đang dần suy yếu, việc vẫn còn được thấy BiBi hay các game thủ thường xuyên đánh kèo vẫn là tín hiệu vui. Nếu một ngày thiếu vắng các game thủ, không còn những livestreams AoE chắc chắn sẽ rất buồn.


Tiêu điểm AoE:

Trận Sumer K thần kinh điển của U98


Đây là thời gian khó khăn với BiBi. Hy vọng BiBi sẽ vượt qua để trở lại mạnh mẽ hơn, mang đến cho người hâm mộ những trận đấu hay và mãn nhãn hơn. Cộng đồng AoE chỉ "khỏe" khi từng game thủ "mạnh". Mọi thông tin sắp tới về các game thủ cũng như cộng đồng AoE sẽ liên tục được cập nhật nhanh nhất tại website aoe44.com . Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: