Xuân Thứ "thịt luộc" Hồng Anh. Thêm 1 cao thủ EGO gục ngã

Thứ hai ngày 22-08-2022

Trong một ngày khá "hẻo" kèo và không mấy sôi động của cộng đồng AoE Việt Nam, cái tên Xuân Thứ liên tục được nhắc đến cùng hàng loạt cơn mưa lời khen sau màn trình diễn ấn tượng.

Chiều nay ngày 22/08/2022, Xuân Thứ chạm trán với Hồng Anh trong kèo Solo Random tâm điểm. Xét về tương quan lực lượng thì dĩ nhiên Hồng Anh được đánh giá cửa trên. Nhưng xét về phong độ thì Xuân Thứ cũng không phải là tay mơ với hàng loạt những chiến thắng ấn tượng gần đây. Đó là lý do vì sao người xếp kèo bên VEC nhận kèo này và cá nhân Hồng Anh cũng sẽ phải dè chừng trước một Xuân Thứ đang bay cao. Trận đấu hứa hẹn sẽ hấp dẫn và đáng chờ đợi.

Trận chiến giữa Hồng Anh và Xuân Thứ rất được chờ đợi

Đây đều là 2 game thủ có lối chơi tấn công rực lửa. Và đúng như những gì mà khán giả mong đợi, Xuân Thứ và Hồng Anh "nhảy bổ vào nhau" ngay từ những phút đầu tiên. Các trận đấu được diễn ra với nhịp độ cực kỳ nhanh, đa số trận kết thúc khi đồng hồ chưa điểm qua phút thứ 25 trong game. 

Những trận đấu giữa 2 tay chém đều kết thúc rất nhanh


Xem thêm:

Tất tần tật thông tin về giải đấu AoE tại Đức


Không phụ sự mong đợi của người hâm mộ VEC cùng với phong độ chói sáng, Xuân Thứ đã "phủ đầu" Hồng Anh bằng chiến thắng chóng vánh 3-1 ở C đấu đầu tiên. Game thủ của Thái Bình cũng đã vùng lên phản kháng ở C đấu thứ 2 nhưng vẫn phải nhận kết quả sát nút 2-3 cay đắng. C đấu thứ 3 chỉ thêm phần tô điểm cho chiến thắng của Xuân Thứ khi "trảm tướng" Hà Nội dứt điểm nhanh chóng đối thủ 3-0 C3 và 3-0 về C chung cuộc.

Xuân Thứ vùi dập Hồng Anh 3 C trắng

Một ngày thi đấu quá hoàn hảo của Xuân Thứ. Kết quả 3-0 về C trước đối thủ "cứng cựa" như Hồng Anh trong một kèo đấu quân bài không hề lệch cho Xuân Thứ. Thậm chí có những trận Xuân Thứ vượt khó khi quân xấu hơn.

Trận Mac - Hit hay và tiêu biểu của Xuân Thứ

Hồng Anh cũng chính là nạn nhân thứ 3 của EGO "đại bại" dưới tay Xuân Thứ trong khoảng thời gian gần đây. Trước đó, vào ngày 04/08/2022, Xuân Thứ vừa hạ gục U98 cùng ChipBoy với tỷ số lần lượt 6-1 và 5-2 trong khuôn khổ giải AoE Star League 2022. Như vậy là 3 game thủ mạnh nhất EGO đều nhận thất bại trước Xuân Thứ.

Xuân Thứ vừa hủy diệt U98 và ChipBoy trước đó


Chiến thắng của Xuân Thứ nhận được cơn mưa lời khen từ các bầu, game thủ và người hâm mộ.

Bầu VEC (Xuân Đạt), bầu Sài Gòn (SG Ba Sau Mươi), game thủ Nam Sociu cùng nhiều fans hâm mộ dành cơn mưa lời khen cho Xuân Thứ


AoE Tấu Hài:

Nhìn lại pha công K ở tầm vũ trụ của Idol Beo

Cùng chờ đợi những màn thể hiện tiếp theo của Xuân Thứ. Ai sẽ là nạn nhân tiếp theo? Tất cả sẽ được theo sát và cập nhật nhanh nhất tại aoe247.com . Rất mong quý khán giả quan tâm theo dõi!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: