Tương lai clan Aoe Hà Nội ảm đạm

Thứ ba ngày 25-10-2022

Cách đây 4 tháng ông bầu Lý Thông của clan Aoe Hà Nội, người đã góp những viên gạch đầu tiên làm lên thương hiệu clan Aoe Hà Nội và sau này là Vec TV đã có một status khá hoang mang đó là

" Nếu team Hà Nội mà bung mà toang thì... thì hứa với các đồng chí, Trương Lê Quang Toang sẽ chịu trách nhiệm"


Status này được phỏng theo phát biểu gây sốt trên mạng ở thời điểm đó. Từng làm những người hâm mộ Aoe Hà Nội đoán già, đoán non rằng phải chăng có điều gì đó trong nội bộ của Vec TV, hay cụ thể là clan Hà Nội.



Mới đây nhất thì ông bầu Lý Thông lại tiếp tục đăng một dòng trạng thái khá tâm trạng khác :

"Thương hiệu team Aoe Hà Nội mất đi phải nói là mình rất buồn, nó là niềm đam mê và thanh xuân nơi mà mình gắn bó với Linda tutj Embe . . . những đứa em thật sự đúng là những đứa em một lòng một dạ với mình và với thương hiệu team Aoe Hà Nội, mình nghĩ rằng nếu có thể sau này ông bầu của team Thái Bình hay Trường phát nếu còn đam mê thì duy trì một team đánh vui vào ngày thứ 7 và Chủ nhật đã là tốt lắm rồi, nếu được như vậy thì team hà nội cũng xin góp vui văn nghệ một team"


Không biết ông bầu đang nói về team Hà Nội thời trước với nhưng Linda, Tutj, Em Bé... hay đang nói về Hà Nội hiện tại. Bởi trong status này có nhắc đến cả ông bầu của Thái Bình và Trường Phát, hiện tại thì team Trường Phát đã không còn hoạt động, chỉ còn Thái Bình với ông bầu Nguyễn Tuấn Hưng mà thôi, tuy nhiên thực tế là team Thái Bình thời gian gần đây cũng đang gặp phải các vấn đề khi các game thủ không sắp xếp được thời gian thi đấu, liên tục hủy kèo...


Tin liên quan

Clan AoE Hà Nội "có biến"?


Nếu như thực sự team Aoe Hà Nội phải giải tán thì đây sẽ là cột trụ lớn thứ hai của nền Aoe Việt sụp đổ sau skyred vào 2021. Hiện tại trong 4 game thủ của Aoe Hà Nội, chỉ còn duy nhất Cam Quýt là còn hợp đồng với Facebook. Quy mô hoạt động của Vec cũng đã thu nhỏ về hết mức có thể như giai đoạn trước 2018, chỉ tập trung vào đánh kèo và nhận các hợp đồng quảng cáo nhỏ lẻ.



Ngoài ra thì vị bô lão này cũng có những nhận định về cơ hội thành công của VTC với Aoe :

" Riêng việc VTC bảo là phát hành Aoe ở việt nam thì xin khẳng định là không bao giờ và xin nhắc lại là không bao giờ làm đc vì những lý do sau đây
Thứ nhất là thiếu những ông bầu có tâm huyết có chất điên và cái đam mê để gắn kết và bảo ban game thủ, vì game thủ ở việt nam không chuyên nghiệp và ý thức kém vỗn cả lài, những ông bầu aoe giờ chán ngấy đến tận cổ cụ nó rồi oải lắm rồi.


Thứ 2 là giới trẻ bây giờ nó không chơi game, nó chơi đc vài hôm là nó chán nó chơi mẹ game khác chuyển game khác đc vài hôm là nó lại chán nó chả chung thành với game nào đc vài hôm, nhìn mấy thằng trẻ ranh nó chơi game bây giờ tóc vuốt vuốt các thứ trông như thằng nửa váy nửa quần, chơi game nhìn nó phải như long keng hay gunny nó phải cờ bạc hút chích gái gú rồi bùng độ rồi hack quân bài nhìn nó mới ra cái chất của chơi game, cái trò đế chế nó là cái trò bác học để chơi đc nó phải có cái tư chất uyên thâm thâm trầm sâu lắng nó phải toát ra cái thần thái, trước đây mấy công ty tiền có tính bằng tấn bằng núi tổ chức liên tỉnh rồi giải này giải kia rồi cuối cùng có thành công đâu, thôi thì VTC nó làm cứ để nó làm nhưng tốt nhất là đừng có hi vọng 


Thứ 3 và cái lý do này mới là quan trọng này, các ông chơi đế chế lương face nó trả với con số nó phi thể thao và rất vô lý, là ông đéo nào lương cũng tính bằng trăm triệu và vài trăm triệu, giờ đánh mà không có lương phi lợi nhuận đéo đứa nào nó chơi đâu "


Tất nhiên đây chí là những nhận định mang tính cá nhân của ông bầu rất tâm huyết với nền Aoe trong buổi chợ chiều...Hi vọng một lối đi mới sẽ giúp cho cộng đồng Aoe được duy trì lâu hơn nữa.




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: