Tuân Tiền Hải và Hồng Anh, cặp đôi hoàn cảnh của Aoe Việt Nam

Thứ ba ngày 07-02-2023

Chẳng biết từ bao giờ Tuân Tiền Hải gần như được coi như bình luận viên mặc định của Hồng Anh, có lẽ là từ khi bầu Huấn còn làm aoe Thái Bình. Cho đến tận bây giờ khi đã trải qua gần 5 năm thì cặp đôi này vẫn đang để lại nhiều cảm xúc cho Aoe Việt Nam nhưng là...tấu hài.

Với phong độ lên xuống thất thường, ngày càng sa sút thì Hồng Anh có thể ngã ngựa trong các kèo đấu bất cứ lúc nào bất kể đối thủ của anh chàng này là ai. Trong khi đó thì Tuân Tiền Hải lại là người có cái mồm khét nhất của Aoe Việt. Cũng chỉ duy nhất Tuân dám chửi game thủ, cụ thể là Hồng Anh là đánh ng*...Thông thường trong các kèo đấu hiện nay thì các BLV thường rất ít khi nhắc hay dám chỉ đạo các game thủ như trước, thay vào đó họ tập trung vào nhiệm vụ của mình là đọc diễn biến trận đấu.

Tuân Tiền Hải với Hồng Anh thì lại khác hoàn toàn, Tuân có thể chửi, chỉ đạo Hồng Anh một cách thoải mái mà game thủ người Phú Thọ chỉ biết cười trừ và sau đó thì khiến cho người anh của mình há miệng mắc quai. Trong hai kèo đấu gần đây là điển hình cho phong thái gáy to, gáy sớm của Tuân rồi sau đó không còn chỉ muốn độn thổ.


Tin liên quan

Tuân Tiền Hải và văn hóa "gáy" của AoE Việt


Ở kèo đấu với Tiễn Như Vũ, dù Hồng Anh đã thua tan nát 7 trận liên tiếp nhưng khi có dấu hiệu  chiến thắng một cái là Tuân bắt đầu "mở đài" anh còn nhiệt tình kêu gọi khán giả donate cho Hồng Anh, nhưng chỉ một pha sơ sẩy Hồng Anh đã biến timeline của mình thành một hình parabol chính hiệu và rồi Tuân phải ngậm ngùi đi xin từng số tài khoản của khán giả để trả lại tiền đã kêu gọi.



Ở một trận đấu khác với CSĐN, dù Hồng Anh cũng toang nặng. Nhưng ở trận đấu Choson - Cathar, time bắt đầu đè và Tuân bắt đầu đánh giá thế trận như một giáo sư Aoe, nào là giờ về vẽ ruộng cũng thắng, Sẻ chày cối...bla bla. Nhưng loắng ngoắng thế nào CSĐN bật 4 và ốp sạch cung A của Hồng Anh. Lúc này Tuân tắt điện và chỉ biết khen CSĐN hay quá, không ngờ tới...


>>> Xem trận đấu solo Hồng Anh - CSĐN khiến Tuân khóc thét <<<



Dù gáy sớm đôi khi làm một bộ phận khán giả không thích cho lắm, nhưng không thể phủ nhận Tuân Tiền Hải chính là BLV nhiệt nhất và tấu hài nhất hiện nay, một trong những người đang được nhiều khán giả yêu thích nhất với cái khiếu bình luận của mình, theo đúng tiêu chí của dân chế, thắng là phải gáy, nếu có trót thua thì đổ tại đen



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: