Trụ vương Đinh Đức Đoàn ấp ủ việc mở giải Aoe Boss lần thứ 2

Thứ tư ngày 02-11-2022

Vào ngày 31/10/2022 vừa qua "Trụ Vương" Đinh Đức Đoàn một trong những người sáng lập ra cộng đồng Aoe 360 đã có một bài đăng thu hút được nhiều sự chú ý của mọi người trên group Chim Sẻ Đi Nắng Fanclub. Với văn phong ngắn gọn xúc tích vào thẳng vấn đề


" Cuối năm, Các Boss muốn tôi tổ chức giải Boss lần 2 không? Điều kiện tham gia, Các Boss tuổi từ 30 trở lên. Đứng đại diện pháp nhân doanh nghiệp. Vote để tôi có động lực nhé" - anh Đinh Đức Đoàn viết




Được biết đây là giải đấu phong trào do anh Đinh Đức Đoàn khởi xướng vào năm 2020, khi đó đã được sự hưởng ứng lớn từ cộng đồng Aoe phủi là Aoe 360 và Aoe Ao Làng. Những người tham gia đều là lãnh đạo của các doanh nghiệp trên cả nước. Với đúng tiêu chí là Aoe Boss, những " game thủ " tham gia đều phải là các lãnh đạo, người đứng tên  đại diện pháp nhân của doanh nghiệp kinh doanh, và có độ tuổi trên 30, tức là chủ yếu ở thế hệ 7x 8x. Tiền thân của giải đấu này trước đây có thể được coi là giải Aoe Bô Lão, tuy nhiên điều kiện có phần khắt khe hơn chút. 


ông bầu của Aoe 360 - Đinh Đức Đoàn


Sau 2 năm vất vả vì đại dịch, thì hiện tại các quán nét ở Việt Nam đã có thể hoạt động lại một cách bình thường, đây sẽ là cơ hội để các "anh già" có cơ hội giao lưu và ôn lại kỷ niệm thời quần đùi, cởi trần uống string và chém phũ ở các quán nét ngày xưa. Cũng là cơ hội để mở ra các mối quan hệ làm ăn mới.


Tin liên quan

Hai chữ "chuyên nghiệp" dành cho Aoe hơi quá



Hiện tại ý kiến thăm dò của anh Đinh Đức Đoàn đang được mọi người hưởng ứng một cách nhiệt tình, nên nhiều khả năng với tình cách sôi nổi thích giao lưu này của "Trụ Vương" nhiều khả năng giải đấu sẽ được tổ chức trong thời gian cuối năm nay.

Một số hình ảnh tại giải đấu năm 2020.


Những cao thủ chạy dân 7x 8x


Không khí thi đấu không khác gì các quán net năm xưa



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: