Trận đấu bug 2 nhà chính cân map của Chim Sẻ Đi Nắng trước team ShenLong

Thứ ba ngày 27-12-2022

Cùng với loạt trận tối ngày 25/12/2022 giữa team team SBS và team ShenLong, bên cạnh trân đấu đỉnh cao với phút 18 time hơn 100 thì CSĐN còn có một trận đấu mang tính cân map đậm chất highlight nữa trước các game thủ Trung Quốc.


Đó là trận đấu thứ 2 giữa hai teaam, ở trận đấu này thì CSĐN một lần nữa là người có được thế nhà trong góc ở 12h, một thế "dựa tường" mà bất cứ game thủ nào khi chơi Aoe mà đánh team đều rất thích. Và tất nhiên ở vào một thế như vậy không có lý gì mà CSĐN không bug 2 nhà chính để tăng cường lực cho mình, trước đó thì CSĐN đã chết 1 dân đi dò khi gặp phải sư tử



Với lợi thế khung nhà và chỉ có một mặt hở, ngay khi lên đời 3 thì CSĐN đã có cho mình số dân lên tới 5x. Trong khi đó hai người chơi ở ngoài là Ronald Tễu và Truy Mệnh đã làm rất tốt vai trò bảo vệ cánh của mình. Đáng chú ý là dù biết CSĐN bug 2 nhà chính nhưng phía ShenLong không hề có một turn dâng A nào cả. Thậm chí đến phút 16 CSĐN chưa bị bất cứ pha quấy rồi nào từ phía đối phương, thậm chí anh còn chưa ra đưa quân ra khỏi nhà.


Tin liên quan

Trận đấu bug 2 nhà chính kinh khủng của Chim Sẻ Đi Nắng


Tuy nhiên mọi chuyện không dễ dàng như thế, nhận thấy phía SBS, Truy Mệnh có phần hơi đuối ngay lập tức các game thủ Trung Quốc tổ chức ốp tập thể và khiến cho Truy Mệnh lập tức phải đưa dân dạt nhà chạy thẳng vào nhà Sẻ, Còn Chim Sẻ cũng phải đón một  đợt công cực mạnh từ phía 2 nhà là Tiểu Lâm và Chiến Tướng. Lúc này vẫn chưa thấy ShengLong đâu



Và các bạn nhìn ở bức hình trên thì mới thấy được pha đỡ nhà này của CSĐN là khó khăn như thế nào. Với time 124 CSĐN liên tục xin cung R để phòng thủ, và với khả năng điều R của mình Sẻ đã thủ nhà thành công, đồng thời bật 4 thành công ở phút 28:45 đồng thời kick đạp đôi thành công. Nhưng lúc này thì Truy Mệnh time chỉ còn có 35 và Tễu cũng đã phải vừa đánh vừa lùi để cầm chân ShenLong ở phía đối diện. Có thể nói với trình độ của mình thì Tễu đã làm cực tốt vai trò của mình.

Diễn biến tiếp theo là cực kỳ hấp dẫn với màn đấu quân của Sẻ với 3 nhà bên phía đối phương.

>>> Các bạn có thể theo dõi trận đấu ở video dưới đây <<<



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: