Trận đấu bug 2 nhà chính kinh khủng của Chim Sẻ Đi Nắng

Thứ hai ngày 26-12-2022

Bug hai nhà chính đã trở thành "mốt" trong thời gian vừa qua, tuy nhiên để mà nói thành công trong cách chơi này hiện nay chỉ có hai người là ShenLong và CSĐN mà thôi. ShenLong vẫn luôn thành thục trong cách đánh này, thậm chí càng ngày càng táo bạo hơn do bên Trung Quốc thi đấu Aoe luôn chỉ xoay quanh kèo Shang và Assy. Nhưng sau trận đấu tối 25/12/2022 có lẽ chính huyền thoại của Trung Quốc cũng phải shock với màn trình diễn của CSĐN.


Với một phong độ không hề được đánh giá cao trong thời gian gần đây, CSĐN bước với kèo đấu 33 bao gồm : Truy Mệnh, CSDN, Tễu đấu với ShenLong, Chiến Tướng, Tiểu Lâm. Đây có thể coi là kèo đấu hơi nghiêng về phía Trung Quốc khi mà Truy Mệnh và Tễu không phải là những game thủ chuyên về cung R. Thế nhưng mọi thứ lại hoàn toàn ngược lại khi mà kết thúc với tỷ số 6-2 nghiêng về bộ ba của Việt Nam.

Đáng chú ý ở trận đấu cuối cùng ( thứ 8 ), CSĐN đã có màn bug 2 nhà chính mãn nhãn, với thế nhà trong góc dò thấy hai quả phụ từ khá sớm, CSĐN đã tự tin bug 2 nhà chính ở phút thứ 6.



Và khi kích đời ở phút 11:10 thì số dân của CSĐN lúc này đã là 40 dân. Do đây là kèo đấu Shang và có thể nhà trong góc nên Sẻ khá rảnh tay trong việc cơ cấu nhà cửa, không bị sự quấy phá từ phía đối phương. Nhà bao ngoài cho Sẻ ở hướng 3h chính là của Ronal Tễu. 


Tin liên quan

Clip đại chiến đời 4 của VEC và SBS


Ở phía bên kia chiến tuyến thì ShenLong cũng chủ động bug 2 nhà chính và phát triển đua cùng Chim Sẻ, nhưng phía các game thủ Việt Nam đã rút kinh nghiệm từ lần thi đấu trước, đưa ra chiến thuật hợp lý khi Truy Mệnh dâng liền 5A vào cửa ngõ nhà Shenlong làm game thủ này không thể phát huy được.



Trong khi đó thì Chim Sẻ thoải mái phát triển, thậm chí còn chủ động lên đời 4 ở phút 22. Đáng chú ý là phút 18 thì CSĐN đã có tới time 103, một con số khủng khiếp. 

>>> Các bạn có thể theo dõi trận đấu ở video dưới đây <<<




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: