Tổng kết ngày thi đấu thứ 3 Esports AoE Thiên Khôi 2023 và bảng xếp hạng

Thứ sáu ngày 04-08-2023

Trong cuộc đối đầu hôm nay, team EGO tiếp tục thể hiện phong độ cao với lối đánh đầy mạnh mẽ và quyết liệt. Họ nhanh chóng dẫn trước đối thủ SBS với tỷ số 4-1. Tuy nhiên, SBS không dễ bị đánh bại và đã có những nỗ lực đáng khen khi gỡ lại tỷ số thành 4-4. Nhưng đến thời điểm quyết định, SBS lại mắc những sai lầm và để EGO tận dụng cơ hội để giành chiến thắng 6-4. Với kết quả này, EGO đã chắc chắn giành suất vào vòng chung kết.

Trận đấu tiếp theo, Thiên Khôi Esports cũng cho thấy phong độ ấn tượng khi đánh bại Kinh Bắc với tỷ số đậm 6-1, đảm bảo suất vào vòng trong cùng với EGO.



Cặp đấu cuối cùng vô cùng hấp dẫn khi VEC đối đầu với Vitamin Coolmate. Hai trận đấu trước đó, VEC đã chơi không tốt và để thua một cách đáng tiếc. Nhưng hôm nay, họ đã thể hiện quyết tâm và gắn kết cao độ để đánh bại Vitamin với tỷ số 6-3. Điều này giúp VEC vẫn còn hy vọng vào vòng tiếp theo.


Tin liên quan

Vanelove của 8 năm trước "đáng sợ" như thế nào


Tình hình bảng đấu hiện tại còn rất phức tạp với chỉ có EGO và Thiên Khôi Esports đã chắc chắn đi tiếp. Một suất còn lại vào vòng trong vẫn còn khá mở. Dù SBS chưa có điểm nào, nhưng 3 đội đầu bảng đều mới chỉ có một chiến thắng. Chắc chắn trong hai vòng đấu cuối cùng, tất cả các đội đều sẽ quyết tâm chiến thắng dù cơ hội có thể mong manh. EGO và Thiên Khôi cũng sẽ không chùn bước để giành vị trí đầu bảng, tạo lợi thế cho vòng cuối. Có thể khẳng định, lượt trận ngày mai và ngày kia sẽ đem lại những trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính.




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: