Vanelove của 8 năm trước "đáng sợ" như thế nào

Thứ tư ngày 05-04-2023

Vào chiều 4/4/2023 sau kèo đấu 44 giữa Ego và Vec thì một đoạn clip vui vẻ giữa các game thủ Aoe của hai clan được tung lên mạng, trong clip đó thì VaneLove hai tay 3 đao đang chém gió về thời kỳ oanh liệt của mình, thời mà "anh chỉ mặt thằng nào, thằng đấy phải chết".

VaneLove là game thủ có phần tếu táo và hài hước của Aoe Việt, không chỉ vậy anh còn có những màn gáy rất khét trong các kèo đấu. Năm nay bước qua tuôi 35 tức là 8 năm trước anh tròn 27 tuổi, độ tuổi mà các game thủ của thế hệ 96 như Bibi, CSĐN, Hồng Anh đang trải qua. Vậy thực sự 8 năm trước thì VaneLove có bá thật không như lời anh nói. Chúng ta sẽ quay ngược về thời điểm đó, khoảng năm 2014-2015.

Đây có thể coi là thời điểm sung sức nhất của đời người khi mà VaneLovecó đủ kinh nghiệm và thừa sức khỏe, sự tỉnh táo cũng như thao tác tay của một game thủ Aoe. Vanelove thời điểm đó đã thắng CSĐN ở giải đấu solo tại Thái Nguyên và lên ngôi vô địch.



Cũng trong năm 2014-2015 thì cặp đôi Vanelove - Hoàng Mai Nhi có được một sức càn quét khủng khiếp tại các kèo đấu khi luôn chơi sòng phẳng với bất cứ cặp đôi nào. Thậm chí kèo đấu giữa cặp đôi này với CSĐN, Gunny luôn được coi là kèo hot nhất thời điểm đó. Có một giai thoại kể rằng, Vanelove ở thời điểm đó chỉ ngại có chính anh mà thôi, vì trong một lần bị Tiểu Bạch Long gạ đánh kèo solo thâu đêm. Vanelove nhận luôn và chém nhau đến sáng, kết quả là sáng hôm sau anh ngủ quên và không đi thi đấu, kết quả là cặp đôi Hoàng Mai Nhi - Vanelove bị xử thua vì không có mặt thi đấu.

Đây cũng là giai đoạn mà Vanelove được mệnh danh là Hoàng tử Macedonia khi mà cả các BLV và khán giả đều phải công nhận là anh đánh Mace hay thật sự, cảm giác luôn có một sự khác biệt so với phần còn lại mỗi khi game thủ người Tây Tựu được cầm Mace trong bản đồ 22 hay solo.

Tất nhiên, thời kỳ đó đã xa rồi và hiện tại thì Vanelove đã qua thời kỳ đỉnh cao, anh đang ở giai đoạn tuột dốc không phanh khi luôn là đối tượng ưa thích của các game thủ trẻ hơn. Mà thực sự ra giờ còn ai già hơn anh để anh có thể luộc lại nữa đâu. âu cũng là tre già măng mọc.


Xem lại kèo đấu đỉnh cao giữa CSĐN, Gunny - Hoàng Mai Nhi, Vanelove



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: