Tổng kết ngày thi đấu thứ 2 giải đấu AoE Miền Nam Open 4

Thứ bảy ngày 25-06-2022

Sau nội dung 2vs2 Random ở ngày thi đấu đầu tiên. Giải đấu AoE Miền nam Open 4 đến với ngày thi đấu thứ 2 với nội dung 4vs4 Random với 25 team chia thành 8 bảng. Đa có những bất ngờ thú vị xảy ra ở nội dung được coi là tinh hoa của AoE Việt. Hãy cùng aoe44.com điểm qua những tin tức đáng chú ý nhất của ngày thi đấu này nhé!


Theo lịch chuẩn của ban tổ chức, ngày thi đấu thứ 2 25/06 sẽ diễn ra nội dung 4vs4 Random đánh đến bán kết. Nhưng do sự cố mất điện tại địa điểm thi đấu, các trận đấu ở vòng bảng chưa diễn ra xong và phải lùi lại đánh tiếp vào ngày mai. aoe44.com xin gửi tới quý khán giả kết quả nội dung 4vs4 tính đến thời điểm trước khi địa điểm thi đấu mất điện.

Kết quả nội dung 4vs4 ngày thi đấu 25/06


Đáng chú ý nhất là việc team Chim Sẻ Đi Nắng và team Hồng Anh đều bị loại ở vòng bảng nội dung 4vs4 Random.

Team Hồng Anh bị loại sớm đầy bất ngờ


Biểu cảm của Chim Sẻ khi bốc phải lá thăm bị loại


Xem thêm:

Chim Sẻ - Phan Văn Đức "gãy cánh"


Ngày mai 26/06 sẽ là ngày thi đấu cuối cùng của giải đấu AoE Miền Nam Open 4. Các trận đấu 4vs4 bị hoãn ngày hôm nay sẽ được đánh bù vào ngày mai. Tiếp sau đó sẽ là những trận đấu bán kết, chung kết để tìm ra nhà vô địch ở 2 thể loại 2vs2 Random và 4vs4 Random. Quý vị khán giả có thể đến địa điểm thi đấu để lưu lại những tấm hình lưu niệm với các game thủ top 1 trước khi kết thúc giải.

Ban tổ chức quyết định sẽ đánh tiếp các trận còn lại của giải vào ngày mai 2606


Giải AoE Miền Nam Open 4 sẽ được tổ chức tại Warzone Gaming 443 Lê Văn Thọ, Phường 9, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Khán giả hâm mộ AoE có thể đến xem trực tiếp và giao lưu cùng các game thủ.


Những hình ảnh đáng chú ý của ngày thi đấu thứ 2 giải AoE Miền Nam Open 4:

Phan Văn Đức và Chim Sẻ Đi Nắng tại giải AoE Miền Nam Open 4


Team Vũng Tàu 1 với sự góp mặt của 2 huyền thoại Long Keng - Long Thiếu Gia


Team Mõm Club của game thủ Hồng Anh


BLV nhiệt huyết Thứ Thứ


Xem lại hightlight cầm Pal của BiBi trước Chim Sẻ:



Mọi thông tin về giải đấu AoE Miền Nam Open 4 sẽ tiếp tục đưuọc chúng tôi cập nhật liên tục và nhanh nhất tại website aoe44.com . Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: