Chim Sẻ - Phan Văn Đức "gãy cánh" tại giải Miền Nam Open 4

Thứ bảy ngày 25-06-2022

Hôm nay 25/06 diễn ra ngày thi đấu thứ 2 của giải Miền nam Open với nội dung 4vs4 Random. Các team đang cống hiến cho khán giả những trận đấu cực kỳ máu lửa và hấp dẫn. Cùng với đó, team Chim Sẻ Đi Nắng cùng đồng đội cũng ra sân trong khuôn khổ bảng F.


Tham gia giải AoE Miền Nam Open 4 ở nội dung 4vs4 Random, Chim Sẻ Đi Nắng góp mặt trong team Warzone Gaming. Cùng bảng với team Chim Sẻ có thêm 2 team của AoE phong trào Miền Nam là Bình Phước 1 và Nha Trang.

Bảng đấu của team Chim Sẻ được cho là khá nhẹ


Ngoài Chim Sẻ Đi Nắng, team Warzone Gaming còn 3 thành viên bao gôm: Phan Văn Đức, Quốc Anh, Duy Thiêm. Có thể nói đây là đội hình mà Chim Sẻ sẽ phải "cõng tạ" khi 3 thành viên còn lại đều không "khỏe". Đa số người hâm mộ AoE đều không mấy tin tưởng vào khả năng tiến sâu của team Chim Sẻ. Khán giả có quyền tin vào nhận định đó khi team Chim Sẻ đã bị vùi dập ngay trận đầu ra quân với tỷ số 2-3 trước team Bình Phước 1. 

Team Chim Sẻ để thua trận đầu trước team Bình Phước 1 với tỷ số 2-3


Sang trận đấu thứ 2, team Chim Sẻ gặp team Nha Trang. Sẻ và đồng đội bị rơi vào thế buộc phải thắng để nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng sau. Chính vì thế Chim Sẻ và đồng đội đã nỗ lực hết sức và lội ngược dòng thành công trước team Nha Trang với tỷ số 3-2.

Chiến thắng đầu tiên của team Chim Sẻ ở giải AoE Miền Nam Open 4


Xem thêm:

Chim Sẻ và Hồng Anh cùng chung kết cục


Sau các trận vòng bảng, 3 team ở bảng H bằng điểm. Theo luật ban tổ chức đưa ra thì 3 team sẽ bốc thăm chọn 2 team vào vòng trong. Lá thăm may rủi đã không chọn Sẻ. Team Chim Sẻ (Warzone Gaming) chính thức bị loại. Team Bình Phước 1 và Nha Trang chính thức vào vòng trong.

Biểu cảm cực "khắm" của Chim Sẻ khi bốc phải lá thăm bị loại


Xem lại trận siêu phẩm cầm Hit của VaneLove:


Vậy là sau Hồng Anh, Chim Sẻ cũng chính thức nói lời chia tay giải đấu AoE Miền Nam Open 4. Việc team Chim Sẻ và team Hồng Anh không qua nổi vòng bảng cũng khiến người hâm mộ có phần bất ngờ. Nhưng cũng dễ hiểu khi đây là thể loại thi đấu đồng đội 4vs4, chỉ mình Sẻ khỏe là chưa đủ. Ngày mai, giải đấu AoE Miền Nam Open 4 sẽ tiếp tục thi đấu nốt những trận đấu cuối cùng ở 2 thể loại 2vs2 Random và 4vs4 Random để tìm ra nhà vô địch. Chim Sẻ mặc dù dã bị loại nhưng vẫn sẽ ở lại đến hết giải để khuấy động phong trào. Mọi diễn biến tiếp theo của giải sẽ được cập nhật liên tục và nhanh nhất tại website aoe44.com và fanpage AOE Tấu Hài. Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: