Khi 1 cánh én không thể làm nên mùa xuân

Thứ bảy ngày 25-06-2022

Ngày hôm nay 25/06 giải đấu AoE Miền Nam Open 4 diễn nội dung 4vs4 Random. Khác với nội dung 2vs2 Random chỉ có sự tham gia của các game thủ phong trào của AoE Miền Nam. Ở nội dung 4vs4 Random. Sẽ có các top AoE chuyên nghiệp chia vào các team cặp cùng các game thủ AoE phong trào. Tưởng chừng với sự góp mặt của các top 1, các team sẽ mạnh và có lợi thế hơn các team toàn game thủ AoE phong trào. Nhưng sự thật liệu có phải như vậy?


Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng điểm qua về team Chim Sẻ và team Hồng Anh. Hai team có sự góp mặt của 2 game thủ top đầu góp mặt tại giải AoE Miền Nam.

1. Team Hồng Anh: lấy cái tên Mõm Club. Chúng ta có thể nhận ra ngay độ "mõm" của team này với những Hồng Anh, Tuân Tiền Hải, Hùng Cris, Kim Lì. Xét về lực lượng, đây là team rất mạnh và đồng đều. Ngoại trừ Hồng Anh là game thủ top thì 3 thành viên còn lại đều là những "con hàng cứng". Không quá khó hiểu khi trước giải, Mõm Club đặt mục tiêu vô địch nội dung 4vs4 Random của giải Miền Nam Open 4.Góp mặt trong bảng A với sự góp mặt của các team Hải Phòng, Sài Gòn 1 và Sài Gòn Ngô Bệ, team Mõm Club của Hồng Anh và đồng đội được kỳ vọng sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng.

Team Hồng Anh rơi vào bảng đấu đưuọc coi là dễ thở


Xem thêm:

HeHe liệu có tiếp tục giải nghệ?


Nhưng bất ngờ đã xảy ra ngay lượt thi đấu đầu tiên, team Mõm Club của Hồng Anh bị team Hải Phòng của Mạnh Hào vùi dập với tỷ số 3-0. Các thành viên trong team đa phần đánh dưới sức và thiếu sự kết nối. Sang trận thứ 2 gặp team Sài Gòn 1, Hồng ANh và đồng đội đã kịp sửa sai  với chiến thắng quý giá 3-1 trước khi bước vào trận đấu với team Sài Gòn Ngô Bệ. Ở trận đấu này, khi tỷ số đang là 1-1 thì xét hiệu số team Mõm Club đã bị loại nên Hồng Anh và đồng đội đã nhận thua luôn và rời giải đấu với thành tích không qua nổi vòng bảng. Một kết quả khiến tất cả đều bất ngờ

Bất ngờ xảy xe khi team Hồng Anh dừng bước tại vòng bảng


2. Team Chim Sẻ Đi Nắng: lấy tên là Warzone Gaming, bao gồm các thành viên: Chim Sẻ Đi Nắng, Phan Văn Đức, Quốc Anh và Duy Thiêm. Không giống team Hồng Anh, Team của Chim Sẻ không có lực lượng đồng đều. Chim Sẻ cùng đồng đội không được đánh giá quá cao tại bảng F với tự góp mặt của Bình Phước 1 và Nha Trang. Và không ngoài dự đoán, ngay trận đầu tiên team Chim Sẻ đã gặp rất nhiều khóa khăn và để thua 2-3 trước team Bình Phước 1 với sự góp mặt chỉ toàn các game thủ AoE phong trào. Hiện tại team Chim Sẻ vẫn đnag thi đấu trận quýt định với team Nha Trang và cũng gặp không ít khó khăn. Cùng chờ đợi xem Chim Sẻ và đồng đội có vượt qua vòng bảng hay lại hải chịu chung số phận như team Hồng Anh. 

Team Chim Sẻ để thua 2-3 trước team Bình Phước 1 trong trận ra quân


Cập nhật: team Chim Sẻ đã thắng lượt trận tiếp theo trước team Nha Trang nhưng vẫn bị loại sau khi bốc phải lá thăm không may mắn. 

Biểu cảm của Chim Sẻ sau khi bị loại


Có thể thấy là mặc dù được đánh giá cao với sự góp mặt của những game thủ hàng đầu Việt Nam như Chim Sẻ Đi Nắng và Hồng Anh nhưng các team đều thi đấu không khỏe và gặp rất nhiều khó khăn trước những đội hình toàn game thủ AoE phong trào. Nội dung 4vs4 Random đòi hỏi chiến thuật, sự gắn kết và đồng đều của các thành viên trong team. Nếu một người khỏe mà các mắt xích còn lại yếu thì cũng rất khó làm nên chuyện. Cũng giống như Chim Sẻ Đi Nắng và Hồng Anh ở giải AoE Miền Nam cũng chỉ là những cánh én nhỏ nhoi và không thể mang xuân về.


Xem lại trận cầm Ya cực "dẻo" của BiBi



Mọi thông tin tiếp theo về giải AoE Miền Nam sẽ được aoe44.com cập nhật liên tục và nhanh nhất. Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: