Hehe ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng. Khi lửa đam mê đã tắt.

Thứ bảy ngày 25-06-2022

Trở lại thi đấu AoE đỉnh cao sau 6 tháng giải nghệ, HeHe thi đấu trong màu áo GameTV  tham gia giải AoE 4 Mùa. HeHe được kỳ vọng sẽ là cái tên đáng gờm, tăng tính cạnh tranh và độ hấp dẫn của giải đấu. Thế nhưng cho đến ngày hôm nay, khi giải đấu AoE 4 Mùa đã bước sang những vòng đấu cuối cùng, HeHe đang dần bị lãng quên.


Nổi lên từ rất sớm trong cộng đồng đế chế trong màu áo SkyRed, HeHe dành cả sự nghiệp để cống hiến cho Clan này cho đến trước khi giải nghệ. Ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, HeHe là một trong những game thủ top đầu của cộng đồng AoE Việt Nam. Với lối đánh ép đời sớm, công cống hiến, quản map tốt, game thủ sinh năm 1996 được người hâm mộ AoE rất yêu quý và có lượng fans lớn.

Đôi bạn BiBi - HeHe từng "làm mưa làm gió" một thời


Ờ thời kỳ đỉnh cao phong độ, Chim Sẻ - HeHe từng thắng bộ đôi BiBi - Hồng Anh

Xem thêm:

Tổng kết ngày thi đấu đầu tiên giải đấu AoE Miền Nam Open 4


Đang trên đỉnh cao phong độ, HeHe bất ngờ tuyên bố giải nghệ. Lý do HeHe đưa ra là đã không còn nhiệt huyết với tựa game mà anh đã "cháy" bằng cả tuổi thanh xuân. Việc HeHe giải nghệ khiến cộng đồng AoE cực kỳ sốc và làm những khán giả hâm mộ anh không khỏi tiếc nuối.

HeHe gây sốc cho người hâm mộ khi tuyên bố giải nghệ


Bẵng đi 6 tháng sau khi tuyên bô giải nghệ, HeHe úp mở sẽ quay trở lại thi đấu AoE chuyên nghiệp trong một giải đấu của GameTV. Hiện tại chúng ta cũng đã biết HeHe đã ký hợp đồng để khoác trong màu áo GameTV tham gia giải AoE 4 Mùa. Thông tin HeHe trở lại mang đến rất nhiều niềm vui cho người hâm mộ game thủ này nói riêng và cho cả cộng đồng AoE nói chung. HeHe cũng lên tiếng muốn quay trở lại vì "nhớ" chuột phím cũng như thích cảm giác máu lửa khi tham gia đấu giải.

Người hâm mộ rất kỳ vọng vào lần trở lại của HeHe


Rất nhều sự kỳ vọng được đặt vào lần trở lại này của HeHe. Mọi người đều mong muốn được thấy hình ảnh "tay chém sát thủ"  HeHe trở lại. Nhưng thực tế rõ ràng khác xa với kỳ vọng. Sau 12 vòng đấu của giải AoE 4 Mùa, HeHe thể hiện một phong độ quá tệ hại cùng tinh thần thi đấu bạc nhược. Khác hoàn toàn với một HeHe máu lửa, nhiệt huyết trong quá khứ. Hiện tại, khi giải đấu chỉ còn 2 vòng đấu cuối là kết thúc, HeHe vẫn ngụp lặn ở vị trí cuối bảng xếp hạng. Trong 11 trận tham gia, HeHe chỉ thắng 2 trận, thua 9 trận, có 51 games thắng, 74 games thua. Thành tích đó đem về cho bản thân HeHe vỏn vẹn 6 điểm và hiệu số -23.

Thành tích tệ hại của HeHe tại giải AoE 4 Mùa


Kết quả trên bảng xếp hạng cũng như những gì HeHe thể hiện ở giải AoE 4 Mùa khiến những fans của anh tỏ ra hết sức thất vọng. Khi HeHe trở lại, mọi người không đặt áp lực về thành tích cho anh. Thứ đơn giản mà những người hâm mộ game thủ tài năng này là được thấy HeHe trở lại với đúng chất mà HeHe từng có. Ở 1 bài viết nào đó mà mình lướt qua, HeHe có tâm sự mặc dù trở lại nhưng cảm hứng đánh chế của He đã không còn. Rõ ràng với năng lực của mình, HeHe có thể làm tốt hơn thế. Vẫn là hình bóng của "He mắt lồi" ngày ấy nhưng dường như ngon lửa đam mê với tựa game này đã cạn dần. Và khả năng khá cao, với thành tích "bết bát" ở giải Aoe 4 Mùa cùng với sự thiếu động lực trong thi đấu, He có thể sẽ chính thức giải nghệ sau khi giải đấu kết thúc. Nếu câu chuyện HeHe giải nghệ một lần nữa xảy ra, người hâm mộ có lẽ sẽ không còn bất ngờ như lần trước nữa. Những người yêu quý HeHe sẽ luôn ủng hộ quyết định của anh. Điều đáng buồn duy nhất là nốt trầm cuối sự nghiệp mà chắc chắn HeHe không thể quên.


Xem lại trận cầm Roman kinh điển của BiBi trước Chim Sẻ


Giải AoE 4 Mùa chỉ còn 2 vòng đấu cuối, HeHe sẽ đối đầu với Nam Sociu và VaneLove. Hy vọng He sẽ sốc lại tinh thần, chỉ cần thi đấu hết sức, kết quả có thế nào không quan trọng. Quyết định còn lại là ở HeHe. Chúng ta hãy cùng chờ đợi. Mọi thông tin trong cuộc cũng như thông tin bên lề về cộng đồng AoE sẽ được cập nhật liên tục và nhanh nhất tại website aoee44.com . Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: