Tổng kết ngày thi đấu đầu tiên giải đấu AoE Miền Nam Open 4

Thứ bảy ngày 25-06-2022

Hôm nay 24/06, ngày đầu tiên của giải đấu AoE Miền Nam Open 4 đã diễn ra với nhiều điểm nổi bật. Hãy cùng aoe44.com tổng kết nhanh ngày thi đấu này nhé!


 Vào 14h ngày thứ 24/06 tại Warzone Gaming 443 Lê Văn Thọ, Phường 9, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra những trận đấu đầu tiền khởi tranh giải AoE Miền Nam Open 4. Nội dung 2vs2 Random đã thi đấu hết vòng bảng đến bán kết. Bốn team mạnh nhất xuất ở nội dung 2vs2 Random đã lộ diện bao gồm: Nha Trang 1, Giao dục Việt, Sài Gòn 269-1, Vĩnh Phúc. Hai trận bán kết, trận chung kết và trận tranh hạng 3 2vs2 Random sẽ được diễn ra vào ngày 26/06.

kết quả thi đấu 2vs2 ngày thi đấu đầu tiên 24/06


Sau khi các trận đấu 2vs2 Random đã xong, trận Showmatch giữa team Chim Sẻ và team Hồng Anh đã diễn ra vào 20h với chiến thắng áp đảo 4-1 dành cho team Chim Sẻ.

Team Hồng Anh tỏ ra hơi "mềm" trước team Chim Sẻ ở trận Showmatch


Xem lại hightlight cầm Pal của BiBi trước Chim Sẻ


Ngày mai, giải AoE Miền Nam Open 4 sẽ bước sang ngày thi đấu thứ 2 với nội dung 4vs4 Random. Ở nội dung 4vs4 sẽ có sự xuất hiện của những game thủ chuyên nghiệp như: Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh, U98, Mạnh Hào, ChopBoy, ... . cùng với sự góp mặt của những ông bầu, nhà tài trợ. Hứa hẹn sẽ mang lại cho những người hâm mộ AoE Miền Nam những trận đấu hấp dẫn thậm chí là những pha tấu hài cười ra nước mắt trong ngày cuối tuần.

Lịch thi đấu nội dung 4vs4 vào ngày thi đấu thứ 2 25/06


Cùng nhìn lại không khí tại địa điểm thi đấu trong ngày đầu tiên của giải AoE Miền Nam Open 4. 

Huyền thoại AoE Long Keng (bên trái) và Long Thiếu Gia (bên phải) cùng góp mặt tại giải
(nguồn: Aoe 247)


Chim Sẻ Đi Nắng cùng đồng đội test tay trước trận Showmatch với team Hồng Anh
(nguồn: Aoe 247)



Chim Sẻ Đi Nắng chụp hình lưu niệm tại địa điêm thi đấu (nguồn: Chim Sẻ Đi Nắng)


Xem thêm:

BiBi lên tiếng về việc không tham dự giải AoE Miền Nam Open 4

 

Bầu không khí của giải AoE Miền Nam Open 4 vẫn đang cực kỳ sôi động. Ngày thi đấu thứ 2 25/06 sẽ hứa hẹn mang lại những món ăn tinh thần hấp dẫn cho người hâm mộ AoE Miền Nam nói riêng và người hâm mộ AoE cả nước nói chung. Tất cả những thông tin, hình ảnh của giải sẽ được aoe44.com cập nhật nhanh nhất. Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: