Tổng kết ngày thi đấu cuối cùng giải AoE Miền Nam Open 4: Lộ diện nhà vô địch

Chủ nhật ngày 26-06-2022

Vậy là ngày thi đấu cuối cùng của giải đấu AoE Miền Nam Open 4 đã kết thúc, khép lại một giải đấu cực kỳ thành công trên mọi phương diện. Hãy cùng aoe44.com điểm qua những tin tức, hình ảnh đáng chú ý về ngày thi đấu cuối này nhé!


9h sáng hôm nay 26/06, giải AoE Miền Nam Open 4 đã bắt đầu với các trận thi đấu bù ở nội dung 4vs4 Random do sự cố mất điện tại địa điểm thi đấu vào ngày thi đấu thứ 2 25/06. Sau đó, 2 trận đấu bán kết và trận chung kết nội dung 2vs2 Random đã được diễn ra với sự góp mặt của 2 team xuất sắc nhất là Nha Trang 1 và Sài Gòn 269 - 1. Ở trận đấu chung kết 2vs2 Random, team Nha Trang 1 đã hủy diệt hiện tượng của giải - team Sài Gòn 269 - 1 với tỷ số 5-0 để lên ngôi vô địch. Chức vô địch hoàn toàn xứng đáng với những gì mà 1 team giàu truyền thống như Nha Trang 1 đã thể hiện. Còn đối với team Sài Gòn 269 - 1, ngôi vị Á quân đã là cực kỳ thành công mặc dù không được đánh giá cao trước khi bước vào giải.

Nha Trang 1 hủy diệt Sài Gòn 269 - 1 với tỷ số 5-0 và lên ngôi vô địch 2vs2 Random


Ở nội dung 4vs4 Radom danh giá, các team đã có những màn giao tranh cực kỳ nảy lửa. Đến gần 19h tối mới xác định được 2 team bước vào chung kết. Vũng Tàu vẫn là một thế lực của AoE Miền Nam. Họ chính thức góp mặt vào trận chung kết 4vs4 Random sau khi loại Trạng Nguyên có sự góp mặt của U98. Đối thủ của họ sẽ là Sài Gòn Authentic người đã hạ gục Vũng Tàu 1 với tỉ số 4-2. Đây là cơ hội giúp Vũng Tàu 2 trả thù cho đồng đội và tiếp tục bảo vệ thành công chức vô địch. Và sau loạt trận chạm 3 nghẹt thở, team Vũng Vùng 2 đã đánh bại Sài Gòn Authentic với tỷ số 3-1 và chính thức đăng quang nội dung 4vs4 Random giải Miền Nam Open 4.Vậy là với sự góp mặt của "cậu bé đánh giải" Tịnh Văn, Vũng Tàu 2 đã bảo vệ thành công chức vô địch nội dung 4vs4 Random.

Team Vũng Tàu 2 bảo vệ thành công chức vô địch 4vs4 Random

 

Sau trận chung kết nội dung 4vs4 Random, lễ bế mạc giải đấu AoE Miền nam Open 4 được diễn ra với màn trao cup vô địch cho 2 team vô địch 2vs2 Random là Nha Trang 1 và 4vs4 Random là Vũng Tàu 2. Các game thủ AoE chuyên nghiệp sẽ ở lại giao lưu với người hâm mộ AoE Miền Nam hết ngày hôm nay. Ngày mai 27/06, các game thủ sẽ quay trở lại Hà Nội.


Xem thêm:

Làn sóng chỉ trích của người hâm mộ AoE ở những vòng cuối giải AoE 4 Mùa


Những hình ảnh đáng chú ý của ngày thi đấu cuối cùng giải đấu AoE Miền Nam Open 4:

Chim Sẻ - Mạnh Hào chăm chú theo dõi các game thủ AoE phong trào Miền Nam thi đấu


Giây phút nghỉ ngơi ngắn ngủi của ban tổ chức giải


Team Vũng Tàu 2 vô địch nội dung 4vs4 Random với sự góp mặt của "cậu bé đánh giải" Tịnh Văn (nguồn: Aoe 247)


Lễ bế mạc giải đấu AoE Miền Nam Open 4


Một giải đấu thành công trên nhiều phương diện (nguồn: Aoe 247)


Xem lại trận cầm Pal kinh điển của BiBi trước Chim Sẻ:



Giải đấu AoE Miền Nam Open 4 thực sự đã rất thành công khi không những đem lại sân chơi cho cộng đồng AoE Miền Nam, mang đến cho người hâm mộ những trận đấu nảy lửa, hấp dẫn và đầy bất ngờ mà còn tạo cơ hội cho khán giả Miền Nam được gặp gỡ, giao lưu với những game thủ top 1. Điều mà không phải người chơi AoE nào cũng có được. Với sự thành công của giải lần này, hy vọng cộng đồng AoE Miền Nam sẽ phát triển mạnh hơn nữa. Cũng như rất mong sự quan tâm hỗ trợ của những mạnh thường quân, ông bầu và cả cộng đồng để những giải đấu ý nghĩa như AoE Miền Nam Open được sống mãi. Mọi thông tin về cộng đồng AoE cả nước sẽ được cập nhật liên tục và nhanh nhất tại website aoe44.com . Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: