Làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ khi các game thủ tùy tiện thay người

Chủ nhật ngày 26-06-2022

Hiện tại, giải AoE 4 mùa cũng đã bước sang những vòng đấu cuối cùng. Các vị trí top trên bảng xếp hạng gần như sẽ không có sự thay đổi. Vì thế, những trận đấu ở vòng cuối không còn sự máu lửa như trước. Ở 2 trận đấu tối hôm nay, danh sách các game thủ thi đấu bất ngờ có sự thay đổi. Vậy đâu là lý do?


Cụ thể, theo thông báo tới từ phía ban tổ chức giải đấu AoE 4 Mùa. Ở 2 trận đấu diễn ra vào tối ngày hôm nay 26/06, vì lý do bất khả kháng nên game thủ HeHe và game thủ Mạnh Hào sẽ không tham gia. Anh Huy sẽ là người thay cho Mạnh Hào còn thay cho HeHe sẽ là Gió.

Ban tổ chức AoE 4 Mùa thông báo về việc thay người


Xem thêm:

HeHe liệu có tiếp tục giải nghệ?


Ban tổ chức giải AoE 4 Mùa không nói rõ lý do các game thủ Mạnh Hào và HeHe không tham gia thi đấu. Nhưng ngay lập tức, thông tin này đã nhận phải làn sóng chỉ trích tới từ phía người hâm mộ. Hầu hết những bình luận đề không đồng tình với việc các game thủ thay người một cách tùy tiện trong một giải đấu quy mô như AoE 4 Mùa.

Làn sóng chỉ trích tới từ người hâm mộ


Trước đó, giải AoE 4 Mùa cũng đã có những lần thay đổi nhân sự. Như Anh Huy thay Mạnh Hào ở một số vòng đấu. Hay đặc biệt hơn là việc ShenLong bị đình chỉ khỏi giải và người thay thế là 2K1 Bắc Ninh.

Trước đó, ShenLong từng bị đình chỉ khỏi giải


Đây mới chỉ là mùa đầu tiên của giải AoE 4 Mùa. Những tình huống không mong muốn là khó tránh khỏi. Chắc chắn với kinh nghiệm trong việc tổ chức các giải đấu của một công ty lớn như GameTV, từ mùa giải sau sẽ có những quy chế rõ ràng về việc thay người, đổi người. Không chỉ cần những trận đấu hấp dẫn, người hâm mộ đế chế cũng cần sự chuyên nghiệp, quy củ từ giải đấu tầm cỡ như AoE 4 Mùa nói riêng và những giải đấu khác của cộng đồng AoE nói chung.


Xem lại hightlight cầm Ya siêu dẻo của BiBi:




Mọi diễn biến tiếp theo về giải AoE 4 Mùa cũng như những tin tức về AoE sẽ được cập nhật liên tục và nhanh nhất tại website aoe44.com và fanpage AOE Tấu Hài. Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: