Tổng hợp những bình luận thú vị của khán giả sau kèo đấu 1vs2 của Chim Sẻ

Thứ bảy ngày 09-07-2022

Trận đấu mở màn giải AoE Đế Vương 2 với thể loại 1vs2 (2 người một màu) đã đem đến cho khán giả nhiều trận đấu hay đi kèm với những cung bậc cảm xúc đặc biệt. Với kết quả thắng sát nút 9-8 của Chim Sẻ trước bộ đôi 2K1 Bắc Ninh và Next Gà Rừng, dĩ nhiên người được nhắc tới nhiều nhất là Chim Sẻ Đi Nắng.


Có thể nói đây là thể loại không mới nhưng vẫn lạ đối với khán giả. Hầu hết người hâm mộ đều muốn xem Chim Sẻ Đi Nắng sẽ đối phó như thế nào khi chỉ có 2 tay trong khi đối phương là 4. Và tiêu biểu cho sự mong đợi đó không gì rõ ràng hơn trận siêu hightlight cầm Min của Chim Sẻ. Quý vị và các bạn chưa có thời gian theo dõi có thể xem lại ở bài viết phân tích chi tiết trước đó về trận đấu này của aoe247.com .


Xem thêm:

Tiêu điểm AoE: Trận Minoan không tưởng của Chim Sẻ Đi Nắng


Thế nên không khó hiểu khi những bình luận sau kèo đấu hầu hết đổ dồn về phía Chim Sẻ Đi Nắng cùng trận siêu phẩm Minoan không tưởng này. Hãy cùng aoe247.com điểm qua những bình luận thú vị đó nhé!

Siêu phẩm Minoan của Chim Sẻ là tâm điểm của sự chú ý sau kèo đấu


"Solo mà dính quả thủ nhà như thế thì cay bằng chết"

"Con Phù xứng đáng lên ngôi vua đảo Crete ,dân tộc Minoan "

"Bài sẻ xấu quá trong khi đó bên kia có 12%, tưởng lúc họ đóng K là sẻ gõ 1 rồi. Đỉnh thật "

"Cuối cùng thì thằng mặt dày nó vẫn là cuối cùng thôi kk" 

"Bình thường thôi. Có cái lỗ bé tí chui vào phù đứng trong vẫy . Quá thường "

"Mấu chốt là tình huống sẻ lừa ko đóng 1 BE để cho con dò lọt vào nhà rồi bắt. Nếu không thì chắc chắn bãi ăn hoang + ruộng ngoài bị phát hiện rồi. Tình huống này đúng là IQ vô cực "

"Cố tình để lọt con dò vào nhà ko khác j “ Đóng cửa thả chó “ ."
"Đỉnh cao chiến thuật ! Nhốt dò trong nhà để thoát bãi ăn hoang . Kể cả tình huống diễn ra rồi mà khán giả lẫn BLV cũng bị cuốn vào trận đấu ko nhận ra điều này . Khó vậy cũng nghĩ ra được !""

"Trong bộ môn aoe1 này có ai bảo mặt dày Sẻ nó là con người nữa đâu 1919"

"Xem cảm xúc vcđ :)) "

"Trận min này siêu 2 light thủ nhà quá đẳng cấp"

"Quái dị khoẻ vkl "

"Trận thủ kinh khủng thật .! Xem sướng hết người "


Xem lại siêu hightlight Minoan của Chim Sẻ Đi Nắng:



Điểm chung của những bình luận trên đều chủ yếu dành những lời khen có cánh cho trận hightlight và những pha xử lý đẳng cấp mang thương hiệu Chim Sẻ Đi Nắng. Mặc dù bao năm nay người hâm mộ AoE đã quá quen với việc Sẻ lập siêu phẩm nhưng thực sự mỗi lần xem đều mang lại những cảm xúc khác nhau. Xem đi xem lại vẫn sướng!





Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: