Tình huống khó hiểu trong kèo đấu U98 - Cam Quýt có phải là hack hay không ?

Thứ tư ngày 14-12-2022

Trong kèo đấu chiều 13/12 giữa U98 và Cam Quýt xảy ra một tình trạng khá hi hữu là : màu quân bị đổi khi bắt đầu trận đấu. Đây là một lỗi khá hiếm gặp nhưng liệu nó có phải là hack hay can thiệp như mọi người vẫn quy chụp vội vã hay không ?


Đầu tiên chúng ta sẽ nhìn màn hình trực tiếp của U98 trong trận đấu đó :



Đầu tiên game thủ U98 vào phòng và nhận mặc định màu 2, nhưng sau đó game thủ này đổi lại màu là màu 1, và chọn quân random. Nhưng như các bạn thấy thì U98 không hề ấn Ready ngay lúc đó để xác nhận chọn quân mà quay ra bấm điện thoại. Còn Cam Quýt cũng chủ động chọn màu 3 ( màu mà có lẽ Cam Quýt ưa thích ). Một lúc sau thì Cam Quýt nháy Ready liên tục, lúc này U98 mới ấn sẵn sàng.



Cam Quýt lập tức ấn vào trận ngay, và khi vào trận thì bất ngờ là quân của U98 vẫn là Assy như mặc định lúc mới vào phòng, và màu cũng là màu 2. Bản thân game thủ Cam Quýt cũng kêu ngay là chọn Assy kìa và lập tức ấn F3 tạm dừng.



Chúng ta sẽ qua màn hình của Cam Quýt để xem chuyện gì đã xảy ra lúc bắt đầu vào trận.



Rõ ràng là khi cả hai game thủ cùng ấn sẵn sàng thì bên màn hình của Cam Quýt quân của U98 vẫn đang là Assy chứ chưa nhảy về random. Và vì nhanh tay thì Cam Quýt ấn luôn vào nút bắt đầu trận đấu, ngay lúc đó thì anh đã phát hiện ra mình tay nhanh hơn não.


Tin liên quan

Bug 2 nhà chính thực sự là cuộc cách mạng hay sẽ kéo Aoe đi xuống


Liệu đây có phải là sự can thiệp kỹ thuật hay không ? Hoàn toàn không, sự việc này do hai game thủ đánh qua phần mềm egoplay và có thể lúc đó thao tác bắt đầu của Cam Quýt quá nhanh máy chủ thậm chí chưa kịp nhận tín hiệu trả về thì anh đã ấn vào trận rồi. Dẫn đến việc xảy ra việc up dữ liệu quân của U98 lên máy chủ trung gian chưa kịp load. 

Trường hợp này trước đây đánh qua các phần mềm Garena CGA cũng thường xuyên xảy ra khi mà một người chơi vào phòng dù đã ấn ready nhưng chủ phòng vẫn đang nhìn người chơi này chọn quân, phải nhắc nhở việc nháy lại ready vài lần để máy chủ nhận dữ liệu gửi lên hoặc thoát ra vào lại.



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: