Tình huống del dân khó hiểu của Tiểu Màn Thầu trong kèo đấu 44

Thứ ba ngày 25-10-2022

Trong kèo đấu vào tối 24/10/2022 ở trận đấu thứ 4 có một tình huống khá lạ mà máy view của BLV trên fanpage Bibi vô tình quay thấy. Đó là việc Tiểu Màn Thầu del một dân ở ngay thời điểm đầu tiên. Đây là một chi tiết rất khó hiểu. Bởi sau khi xem lại tình huống, thì chưa hiểu game thủ này định làm gì ?



Thậm chí ngay cả bình luận viên sau đó cũng thốt ra là " Vãi *** đúng lúc quay máy Thầu". Ở trong tình huống này khi vào đầu trận, Tiểu Màn Thầu đã có pha enter 2 lần liên tiếp không rõ để chát hay làm gì ? sau đó anh chàng tắt của sổ chát đi, quét dân và ấn nút delete.


Tin liên quan

AoE Tấu Hài: Nhìn lại pha công K ở tầm vũ trụ của Idol Beo


Nhiều khán giả cho rằng TMT chọn dân sau đó ấn nút hướng để soi map nhưng ấn nhầm nút delete, đây là trường hợp mà hầu như ai chơi chế cũng có ít nhất một lần gặp phải. 

Tuy nhiên cũng có lập luận trái chiều như :  trước đó ít giây, anh đã làm thao tác đó rồi. Nên bảo quét dân để chỉ đi dò vị trí khác là khá khó hiểu. Hơn nữa lúc đó đã tắt cử số chát nên không thể có chuyện ấn enter nhầm sang nút delete được. Tâm lý của game thủ này cũng khá bình thản, chúng ta không hề nghe thấy một phản ứng nào sau khi dân bị chết mà âm thanh bị thu vào míc của BLV.

Kết thúc trận đấu này phía Bibi Club thua trận và tỷ số lúc đó là 1-3. Chung cuộc Bibi Club thua SBS với tỷ số 7-2. Không thể phủ nhận các cá nhân bên phía SBS có một tối đánh rất hay, nhưng những tình huống kiểu như này sẽ để lại thắc mắc rất lớn trong lòng khán giả

Clip tình huống mà các bạn có thể xem lại




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: