Tin vui cho cộng đồng Aoe trong những ngày giáp tết

Thứ ba ngày 17-01-2023

Như bao streamer khác thì vào ngày 1/1/2023 các streamer của Aoe cũng đã bị dừng chương trình nhận lương của FB. Đây là một đòn giáng mạnh vào việc duy trì các clan Aoe hiện tại khi mà nguồn thu đều đến từ FB. Tuy nhiên theo tin tức mới nhất mà Aoe 247 được biết thì : không phải tất cả !!!



Thực tế vẫn có những streamer được giữ lại theo diện đối tác "trả lương" chứ không phải cắt hoàn toàn. Và tất nhiên phải có những yêu cầu cụ thể để được giữ lại. Hiện tại bên phía Ego có hai game thủ chắc chắn sẽ được giữ lại là Hồng Anh ( tier 1 ) và U98 ( tier 2 ). Điều này có nghĩa là chủ tịch Sẻ hoàn toàn vẫn còn nằm trong chương trình trả lương này. Bên phía Vec thì chỉ có Bibi là đạt yêu cầu mà thôi.


Tin liên quan

Nhìn lại năm 2022 nhiều thăng trầm của Aoe Việt Nam


Trong 3 đơn vị Aoe thì CSĐN đã chuyển hướng kinh doanh, Ego thì dùng Aoe nuôi Aoe với phần mêm Egoplay...duy chỉ có Vec hiện không có bất kỳ nguồn thu ngoài nào. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ "phù thủy sét" thì sắp tới VEC sẽ quay lại với mô hình quán net + gaming house với hai game thủ thuộc team Hà Nội hiện tại đứng ra đầu tư và khởi xướng. Nếu quả thật là như vậy thì đây là một tin vui với cộng đồng Aoe, bởi ai cũng biết 2023 sẽ là một năm đầy khó khăn với cộng đồng có tuổi đời tới 26 năm tuổi. 



Bên cạnh đó, theo thông tin bên lề thì VTC cũng sẽ đợi sau tết âm lịch sẽ bắt đầu triển khai có dự án về Aoe "mới".

Như vậy, sau những tin không vui liên tiếp ở đầu năm 2023 thì hiện tại ít nhất chúng ta cũng biết được dòng chảy Aoe sẽ vẫn được duy trì thêm ít nhất 1-2 năm nữa.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: