Tiêu điểm AoE: Trận đấu khôn khéo của BiBi và U98

Chủ nhật ngày 10-07-2022

Trong trận đấu 2vs2 Assy tối qua ngày 09/07 giữa BiBi - U98 vs ShenLong - Nhãn Từ, bộ đôi của Việt Nam bất ngờ dành chiến thắng trong 1 kèo đấu được đánh giá cửa dưới. Kèo đấu diễn ra kịch tính, căng thẳng nhưng không có một "siêu phẩm" thực sự nào. Tuy nhiên vẫn có một trận đấu rất khéo léo của BiBi - U98, đem về chiến thắng quan trọng nhất của kèo đấu.


Đây là trận đấu thứ 4 của C3. Chung kết tiếp theo của ShenLong - Nhãn Tử. Xét về bài vở lên đời thì nhìn chung là cân tới từ 2 bên. BiBi - U98 lựa chọn đánh tại nhà khi nhà gần nhau và thế khung. Bên kia chiến tuyến, Nhãn Từ lên sớm nhất bản đồ và lựa chọn dâng A đúng cánh vào nhà U98 còn ShenLong là bài đánh cung tại nhà.

Bìa dâng A lên sớm của Nhãn Tử


Nhãn Từ khôn ngoan xây A cách xa nhau, nếu U98 quyết định chốt A của Nhãn Tử thì sẽ rất tốn gỗ và chưa chắc mang lại sự hiệu quả. Vì thế, U98 lựa chọn "né" ngay ra xa nhà A của Nhãn Tử. Kết hợp với những tình huống bo e cản giữ dân, U98 đã "phế" bài Assy lên sớm đi dâng A của Nhãn Tử.


U98 lựa chọn bo cản mặt giữ dân thay về chốt E


Dấu A sét mép rất hay của U98


Tiểu điểm AoE:

Trận Minoan không tưởng của Chim Sẻ Đi Nắng


Ở cánh bên kia, BiBi lên đời sớm hơn ShenLong khá nhiều. Chính vì thế, BiBi cũng cực kỳ tinh tế và đồng đội khi tạt chéo sáng cánh của U98, bắn dân ăn hoang của Nhãn Tử khiến Assy màu 2 yếu hẳn.

Tình huống chéo cánh cực kỳ hợp lý của BiBi


Những thời điểm sau đó, ShenLong - Nhãn Từ liên tục công vào nhà BiBi nhưng Bi đã có sự phòng bị trước. Tiêu biểu là tình huống vừa công nhà ShenLong vừa để quân nở ra ở nhà đón lõng đợi cung R của ShenLong - Nhãn Từ ở phút thứ 26p05s trong game.

Trận đáu công thủ nhịp hàng của BiBi

Khi đội bạn công BiBi, U98 vẫn mệt mài quản Nhãn Tử khiến Nhãn Từ phải sang nhà của ShenLong để hồi. Công không được, ShenLong - Nhãn Tử đành bất lực resigned. Một trận đấu rất khéo léo mang lại chiến thắng chung cuộc cho bộ đôi Việt Nam. Một chiến thắng để khẳng định.

ShenLong - Nhãn Tử để thua trận chung kết cũng như thua chung cuộc cả kèo đấu 


Xem lại trận đấu khéo léo của BiBi - U98:



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: