Tiêu điểm AoE: K Mace Quýt nã tan giáp Y của U98

Thứ tư ngày 06-07-2022

Trong kèo đấu tâm điểm tối qua giữa Cam Quýt và U98. Quýt đã có màn lội ngược dòng đẳng cấp trước game thủ U98. Nổi bật hơn cả là hightlight Mace của Cam Quýt trước Ya max bing của U98.


Đây là trận thứ 3 của C4. Cam Quýt (Mace) vs U98 (Ya). Xét về quân thì trận đấu này quân của U98 được đánh giá đẹp hơn. Xét tổng quan về bài vở và lên đời thì bài Ya của U98 cũng đẹp hơn. Map Ya của U98 khung đét, có vàng trong, bài siêu khỏe 1 hươu + 3 voi + 2 quả phụ ép 26 dân +1 kích 3 10p57s. Bài Mace của Cam Quýt mặc dù lên đời sớn hơn U98 30s nhưng ép ít hơn 1 dân, nhà không khung. Trận này muốn thắng Quýt bắt buộc phải đi công ôm bom Ya. Sau khi kích đời Quýt tìm thấy một bãi quả phụ để có lực thực hiện ý đồ ôm bom trận này.

Bài Ya max bing cả đồ lẫn thế của U98


Phía bên kia chiến tuyến, U98 bài khung nhà lực siêu khỏe đánh chém nâng chặt gỗ từ đầu. Ý đồ rõ ràng một trận đánh trâu và chuyển quân tời từ Ya.

U98 chủ đông kích chặt gỗ ý đồ chém chuyển A


Con dò đi công của Cam Quýt hiệu quả, ăn được cả dân, cả dò và làm U98 khá mất tay. Thấy U98 đóng A bên trong nhà, Cam Quýt quyết định dâng dân công K, mặc dù biết việc công K nhà chém là cực kỳ may rủi. Hơn nữa, Quýt còn khá "đen" khi 3 dân đi dâng đầu tiên bị phát hiện làm chậm tiến độ công K. Cam Quýt tiếp tục bổ sung 2 dân lên đóng K và lại tiếp tục bị chém Ya đì. Lần này Cam Quýt đã có tình huống vảy E giữ dân rất hay và kịp thời đóng được K.

Tình huống vảy E giữ dân đóng K hay của Cam Quýt


Xem thêm:

Tiêu điểm AoE: Trận Sumer K thần kinh điển của U98



Với bài Ya quá khỏe, U98 vừa chuyển A bên trong nhà vừa thủ 1 Y khiến Cam Quýt bất ngờ cũng như khóa bài chém công K đơn thuần của Mace.

Lực quá khỏe, U98 thủ cả Y để khóa bài chém công K của Cam Quýt


Cam Quýt cũng cực kỳ khôn ngoan khi nâng công 4 ngay từ đầu. Kết hợp cũng nhưng turn điều K và chém khéo, Cam Quýt khiến 98 phải bung nhà trong một trận đấu cầm map Ya siêu max về cả đồ và thế. Đà thắng xông lên, Cam Quýt tiếp tục xin K phá Y và dùng chém Mace quản map liên tục khiến U98 không thể ăn hoang hồi time cũng như không có tay đi quản dân Mace không bánh xe.

Quýt cầm chém Mace quản map siêu rát


Không thể ăn hoang sóc quân cũng như không có tay và quân để quản dân Mace, U98 đành bất lực resigned. Một trận đấu đúng "chất Cam Quýt", siêu rát, dồn ép đối phương. Xứng đáng một hightlight dành cho Cam Quýt. 

U98 quit trong bất lực


Xem lại siêu phẩm Mace của Cam Quýt:

Kết thúc kèo, Cam Quýt bật thành công với tỷ số 3-2 về C trước U98 khi bị dẫn trước 2 C đầu. Kết quả phản ánh chính xác quân bài cũng như phong độ của 2 game thủ. Các trận đấu, tình huống hay sẽ được aoe44.com cập nhật liên tục và nhanh nhất. Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: