Tiêu điểm AoE: Greek của Quýt đối đầu Palmyran của U98

Thứ sáu ngày 08-07-2022

Đây là trận đấu rất hấp dẫn trong kèo đầu solo vào sáng 7/7 giữa Cam Quýt và U98. Trong một ngày mà không có nhiều kèo đấu thì rất may vẫn có được một cuộc so tài ở cấp độ cao.

Tuy nhiên, bước vào thi đấu thì Quýt lại nhanh chóng thất bại trước U98 ở ngay C1 với tỷ số 1-3. Bước sang  C2 cả hai đều lần lượt dành những chiến thắng và kéo nhau đến trận đấu chung kết T5 C2.

Bước vào trận, Quýt cầm Greek còn U98 cầm Palmyran, rõ ràng đây là một kèo khá khoai dành cho Greek khi mà bị lạc đà khắc chế, thế trận phụ thuộc rất nhiều vào bài vở. Với một bài đủ đồ, Quýt đã có tình huống kích đời sớm ở 10:23 và có cửa rất sáng trước Palyran, thậm chí lên đời xong vẫn còn đôi voi.



Thế nhưng khi ngựa dò đủ công giáp sang đến nhà của U98 cũng chỉ có thể làm U98 mất một dân, và nhà của U98 cũng đã lên đời 3 rất sớm không hề kém cạnh, ngay sau đó thì ngựa dò của Quýt đã đụng độ phù thủy của U98 chờ sẵn. Quýt buộc phải del con dò để tránh bị lọt vào tay đối thủ

 


Hai bên đều ra phù để thủ nhà, thế trận trở lên khó công cả hai, tuy nhiên với lợi thế Palmyran có cung R thì càng đánh kiểu đua phát triển thì chắc chắn Greek sẽ bị đuối trước Pal. Một quyết định có phần hơi đặc biệt từ phía quyets được đưa ra đó là đóng nhà A đánh cung T



Đúng như dự đoán thì U98 đã mang quân đoàn ông cụ già sang để áp sát nhà Quýt và tính phù chém, nhưng với việc nhà A án ngữ phía trước, U98 đã buộc phải rút lui sớm, khi phù đã phải nằm xuống ngay lập tức. 



Tin liên quan

Tiêu điểm AoE: Trận Sumer K thần kinh điển của U98

U98 lại điều đạo quân sọc đơn vào ứng chiến, nhưng lúc này cung T của Quýt đã rất đông, số lượng sọc đơn là không đủ để có thể có được ưu thế, U98 phải rút quân để bảo toàn lực lượng. Ngay lập tức Quýt sóc cả BB để tăng số lượng và chống các quân đánh giáp lá cà cho cung T. Lý giải cho quyết định này, BB có máu ít và công khá cao, tốc độ di chuyển lại cùng với cung T, nếu có bị phù cũng không quá nguy hiểm như ngựa chém.



Quýt đưa một đạo cung T khá to đi tấn công quấy phá và U98, buộc người đàn em phải rút lui, nhưng khi sang đến nơi thì nhà U98 cũng đã có được lượng cung A rất đông, nếu đánh giữa T và A thì có lẽ T không có cửa nhưng với sự trợ giúp của BB đời 3 thì lượng quân đổ sang nhà của U98 liên tục làm cho game thủ này không thể yên ổn làm ăn



lúc này Quýt mới đưa đội ngựa chém lao lên để chăn dân và đảo cung A. Trận chiến quyết định thắng thua chính là màn đấu quân giữa đôi bên khi U98 chỉ có cung A trong khi Quýt với đầy đủ các binh chủng ( thiếu Y ) đã có được chiến thắng xứng đáng với những quyết định sáng suốt của mình.



Các bạn có thể xem lại clip Highlight tại đây







Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: