Tiêu điểm AoE: Đỉnh cao phối hợp 4vs4 của VEC. SBS bất lực

Thứ năm ngày 14-07-2022

Ở kèo đấu 4vs4 Random chiều ngày 12/07 giữa team SBS và team Liên Quân VEC. Ngoài trận cuối siêu hightlight của team Liên QUân VEC còn có 1 trận đấu khác cũng cực hay. Hội tụ hầu hết những tinh hoa của thể loại 4vs4 Random Việt Nam.

Đây là trận đấu thứ 8. Team Liên Quân VEC đang dẫn 4-3 team SBS. Hai team vẫn đang rượt đuổi nhau từng trận đấu một, chưa bên nào dẫn đối phương 2 chạm. Liên Quân VEC (Cat - Ya -Ya - Min) vs SBS (Mac - Pho - Cho - Assy). Xét về quân, trận này quân bên phía SBS được đánh giá nhỉnh hơn, dễ đánh hơn. Xét về bài vở, lên đời thì team SBS cũng đồng đều và sớm hơn 1 chút so với team Liên Quân VEC. Hai team đều sử dụng chiến thuật 1 cung 3 chém. Bên phía Liên Quân VEC thì Min cung, Cat - Ya - Ya chém. Còn bên phía SBS thì Assy cung, Mac - Pho - Cho chém.

Quan bài, lên đời nhỉnh hơn một chút cho team SBS


Bài Ya của Xuân Thứ đánh chém nhưng chủ động bo khung ôm nhau với Min Tý. Xác định đánh thế chuyển và tính đến câu chuyện đời 4. Thời điểm đầu, 2 chém đầu cánh Cat Quýt và Ya Thầu chém cầm chân tốt để 2 đồng đội bên trong cánh có thời gian cơ cấu lên cung A. Đến phút 21 trong game Thầu mới chịu bung nhà trước bài công P Cho kèm rất đông chém Mac.

2 nhà chém Quýt - Thầu đầu cánh chém cầm chân đối phương rất tốt

Tý - Thứ cũng phối hợp với nhau thủ nhà nhuần nhuyễn. Thứ chỉ bị 1 tình huống lọt nhà khi chặt hở rừng sát mép nhưng màu 3 Cho chỉ có 1 con chém nên Ya Thứ không bị ảnh hưởng nhiều.

Tý - Thứ phối hợp với nhau rất nhuẩn nhuyễn


Tiêu điểm AoE:

Liên quân VEC hạ gục SBS bằng trận 4vs4 mẫu mực

Thế nhà cơ cấu khung max, nhiều rừng cản mặt và có thế đứng cung A trên dốc, Min Tý lựa chọn nhảy 4. Ya Thứ chủ đọng tích đổ kick 4 luôn ngay sau đó. Bên phía SBS lựa chọn nhồi đồ cho Cho của Chim Sẻ lên 4 trước đánh hot đẩy, Pho Anh Huy chủ động sóc dân sẵn sàng lên 4 đánh đạp đôi Pho. 

Thế nhà cơ cấu cực max bing của Minoan


Với map đấu nhiều vàng quanh nhà, Min Tý chủ động đứng A cao kê những bãi vàng ngoài. Tý còn rất khôn ngoan khi đẩy cung A sang nhà Thầu cũ để quản không cho Chim Sẻ ăn vàng

Tý chủ động đẩy cung A quản vàng xa rất sớm

Pho Anh Huy lên 4 có đạp đôi lựa chọn hợp lý là sang hỗ trợ Cho của Chim Sẻ khi lượng quân ít cũng không thể một mình đẩy được nhà Min - Ya. Nhưng với chất lượng đạp đôi Pho không cao, những turn đẩy quân của Anh Huy gần như không mang lại sát thương.

Những turn đẩy đạp đôi Pho không mang lại hiệu quả cao của Anh Huy


Soi time thấy Assy có dấu hiệu lên 4, bắt bài Mạnh Hào sẽ đánh K to cũng như xét về thế trận đời 4 bên phía Liên Quân VEC không có quân chống K to nên Tý rất quyết đoán đẩy thẳng cơ sở hòi ở 9h của Hào ở thời điểm Assy mới chỉ có K con.

Tý đẩy quân đúng thời điểm Assy vừa lên 4 và chưa lên xong K to

Không ăn được nhiều vàng, Assy không lên được K to , Pho - Cho thì chất quân đời 4 "lởm", team SBS chỉ còn biết bất lực resigned. 

team SBS bất lực trước một trận đấu 4vs4 quá mẫu mực của team Liên Quân VEC


Xem lại trận 4vs4 Random đỉnh cao của Liên Quân VEC trước SBS:



Một trận đấu chủ lực mẫu mực của Minoan trong tay Tý cũng như thể hiện tinh thần đồng đội, phối hợp công thủ tuyệt vời của Liên Quân VEC. Mọi thứ đều thực sự hoàn hảo!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: