Tiễn Như Vũ vắng mặt. Trung Quốc thua đậm Việt Nam

Thứ ba ngày 02-08-2022

Như aoe247.com đã đưa tin, tối qua ngày 01/08 đã diễn ra kèo 3vs3 cung R Việt Trung. Nhưng khi vào kèo, đã có nhiều sự thay đổi về cả chiến thuật và đội hình. Đó cũng là lý do chính khiến kèo đấu diễn ra theo một chiều hướng mà đến khán giả mơ mộng nhật cũng không thể ngờ tới.

Trước đó, theo phía EGO và VEC công bố, tối ngày 01/08 sẽ diễn ra kèo đấu 3vs3 Assy Việt Trung. Đội hình team Việt Nam bao gồm: BiBi, U98, Cam Quýt. Team Trung Quốc sẽ ra quân với đội hình bao gồm 3 hảo thủ: Sơ Luyến, Tiễn Như Vũ, Nhãn Tử. Theo bài phân tích nhanh của aoe247.com thì đây là kèo đấu mà các game thủ Việt Nam được đánh giá cửa trên một chút.

Đội hình 2 bên trước khi fix

Thế nhưng kèo đấu lại có sự thay đổi vào giờ chót, thể loại thi đấu được đổi thành 3vs3 cung R Shang thuần tiễn và đặc biệt hơn, bên phía team Trung Quốc không có sự phục vụ của Tiễn Như Vũ mà thay vào đó là game thủ Vô Danh. Đây có thể nói là sự thay đổi khá bất ngờ tới từ phía team Trung Quốc. Khi xét về mọi khía cạnh thì Vô Danh đều không thể so sánh được với Tiễn Như Vũ - người đnag có phong độ cực kỳ cao sau chiến thắng 4-0 trước Chim Sẻ Đi Nắng ở thể loại Shang.

Kèo đấu bất ngờ đổi thể loại và không có sự góp mặt của Tiễn Như Vũ


Điểm tin AoE:

Liên Quân EGO hạ gục SBS


Với sự thay đổi về thể loại và nhân sự này, mặc dù được thi đấu đúng nội dung cung R Shang sở trường nhưng team Trung Quốc vẫn được đánh giá yếu hơn team Việt Nam là khá nhiều. Và không ngoài những nhận định của người hâm mộ, team Trung Quốc thi đấu khá yếu. Với 1 vị trí bị khuyết tới từ game thủ Vô Danh, Sơ Luyên - Nhãn Tử mặc dù thi đấu khá tốt nhưng vẫn liên tục bị đưa vào thế 2vs3. Vô Danh gần như chỉ thi đấu 1 đến 2 trận trong cả kèo. Những trận còn lại anh thường xuyên bị những game thủ Việt Nam "củ hành", dâng A không có sát thương cao và đánh tại nhà cũng chật vật để giữ time.

Team Trung Quốc gần như bị thọt hẳn vị trí của game thủ Vô Danh

Về phía team Việt Nam, các game thủ của chúng ta đã có một màn thể hiện khó mà tìm ra được điểm chê. Cam Quýt - U98 đã hoàn thành xuất sắc trọng trách của những tay công với những bài dâng A hay cung đầu cánh mang lại sát thương siêu cao. Khi đã có 2 đồng đội tạo thế trận quá tốt, việc của BiBi gần như 10 trận như 1, đó chính là ăn và thủ trước những pha đ.á.n.h hội đồng của đối thủ sau đó đưa về thế "gãi" sở trường nhảy 4 cân map. Có những trận đấu mà khả năng hồi hay nở time của BiBi khiến khán giả chỉ còn biết "cạn lời".

BiBi nở time như cái loa khi vào đúng thế "gãi"

Xem thêm:

Thống kê thành tích game thủ tháng 7/2022


Đội hình chênh lệch cùng với sự thăng hoa của game thủ, team Việt Nam đã hủy diệt team Trung Quốc với tỷ số 3-0 về C và 9-1 về trận. Đây là tỷ số khiến những khán giả bỏ lỡ kèo đấu phải ngỡ ngàng vì cực kỳ hiếm khi Việt Nam có thể đánh bại Trung Quốc với tỷ số đậm như vậy trong thể loại 3vs3 Shang sở trường của người Trung. Dù sao nói đi cũng phải nói lại. Đây không phải đội hình mạnh của đội bạn. Cùng chờ đợi kèo tái đấu giữa 2 bên. Khi mà cả 2 đều có sự tối ưu nhất về đội hình. Một lần nữa xin được chúc mừng BiBi - U98 - Cam Quýt với chiến thắng rực rỡ này.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: