Điểm tin AoE: Liên Quân EGO hạ gục SBS

Thứ hai ngày 01-08-2022

Trong một ngày đầu tháng 8 không có quá nhiều kèo thì kèo 4vs4 Random buổi chiều giữa Liên Quân EGO và SBS dành được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Hiện tại kèo đấu chỉ vừa kết thúc cách đây ít phút. Hãy cùng aoe247.com điểm qua những điểm đáng chú ý sau kèo đấu này.

Liên Quân EGO bao gồm: U98, YuGi, Kamachi, Long Lê (Nghệ An + Long Lê). SBS thì thiếu sự góp mặt của đội trưởng Chim Sẻ Đi Nắng, các thành viên bao gồm: Mạnh Hào, Truy Mệnh, Nam Sociu, Tễu. Xét về tương quan lực lượng thì đây là kèo đấu cân về yếu tố con người. Nhưng xét về sự ăn ít gắn kết thì team Liên Quân EGO có vẻ như được đánh giá nhỉnh hơn khi các game thủ đã thi đấu với nhau từ lâu và rất ăn ý; còn team SBS với sự góp mặt của thành viên mới Truy Mệnh cũng như thiếu vắng đội trưởng tinh thần Chim Sẻ Đi Nắng nên vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Tổng quan chung thì 2 bên không chênh lệch nhiều, chủ yếu dựa vào yếu tố quân bài phong độ.

Đội hình 2 bên được đánh giá khá cân


Xem thêm:

Thống kê thành tích game thủ tháng 7/2022


Đúng như những nhận định của khán giả, team Liên Quân EGO nhập cuộc với sự tự tin cao hơn. Với lối đánh rát vốn có cùng sự phối hợp, gắn kết tốt giữa các thành viên, chỉ cần quân bài cân hoặc ưu hơn 1 chút thì Liên Quân EGO đều tận dụng suất sắc để có chiến thắng trước đối thủ. Rất nhanh tỷ số đã là 4-0 nghiêng về phía Liên Quân EGO trong kèo đấu chạm 7.

Liên Quân EGO rất nhanh vươn lên dẫn trước 4-0 với lối đánh vũ bão


Để thua 4 trận chóng vánh, team SBS cũng không nằm im chịu trận. Với sự ủng hộ của yếu tố quân bài và tinh thần lên cao, team SBS bật một mạch 3 trận thông về tỷ số 3-4. Kèo đấu trở nên kịch tích hơn nhiều chứ không còn thế trận 1 chiều như những trận đầu tiên.

SBS cũng vùng lên với 3 trận thắng liên tiếp đưa tỷ số về 3-4

Nhưng có mạch 3 trận thắng thông cùng trận thắng rút ngắn tỷ số còn 4-6 là tất cả những gì mà các game thủ SBS có thể làm được. Liên Quân EGO khẳng định sự bản lĩnh và cho thấy họ vẫn có nền tảng tâm lý tốt hơn trong những thời khắc quan trọng. U98 vẫn luôn tạo sự yên tâm cho đồng đội và người hâm mộ. YuGi vẫn quá già dơ và thi đấu mạnh mẽ mặc dù có những trận lên đời muộn. Kamachi - Long Lê giờ đây đã trở thành những "con hàng" rất cứng trong máp 4vs4 Random.

Long Lê là game thủ nổi bật nhất ở thể loại 4vs4 Randon trong tháng 7 theo thống kê của aoe247.com

Chung cuộc Liên Quân EGO dành chiến thắng 7-4 trước SBS. Một kèo đấu thể hiện sức mạnh của của EGO trong nội dung 4vs4 Random thời gian gần đây. Còn đối với SBS, lại thêm một dấu hỏi đặt ra trong một ngày Chim Sẻ. Xét về con người, họ không yếu hơn. Thứ SBS còn thiếu phải chăng là sự gắn kết giữa các hạt nhân trong team mà thôi.


Tiểu điểm AoE:

BiBi cầm Choson cân map. Chim Sẻ ôm hận



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: