Thi đấu online, đá map và câu chuyện từ 2K1 Bắc Ninh tới Chim Sẻ Đi Nắng

Thứ ba ngày 05-07-2022

Ở những vòng cuối của giải AoE 4 Mùa, khi kết quả đã ngã ngũ thì câu chuyện thành tích không còn được quá quan tâm. Thay vào đó, có một câu chuyện được mọi người bàn tán, tranh cãi nhiều hơn. Đó chính là "phốt tin đồn" 2K1 Bắc Ninh đá map khi thi đấu online tại giải. Vậy câu chuyện của 2K1 Bắc Ninh có liên quan gì đến Chim Sẻ Đi Nắng. Hãy cùng aoe44.com bàn luận một chút!


Được chọn là người thay thế cho sau khi game thủ ShenLong  bị truất quyền thi đấu, 2K1 Bắc Ninh đã có màn thể hiện vô cùng ấn tượng tại lượt về của giải đấu AoE 4 Mùa. Phải đối đầu với những game thủ top đầu của AoE chuyên nghiệp. 2K1 Bắc Ninh không những không hề bị cóng mà còn thi đấu rất tự tin, sẵn sàng đánh đôi công sòng phẳng và gây ra rất nhiều khó khăn thậm chí là dành chiến thắng trước những người đàn anh. 

2K1 Bắc Ninh gây ấn tượng mạnh với những chiến thắng tại giải AoE 4 Mùa


Trước giải AoE 4 Mùa, cái tên 2K1 Bắc Ninh cũng không còn quá xa lạ với những người hâm mộ AoE. Vì chưa thuộc biên chế chính thức của 1 Clan AoE chuyên nghiệp nào nên 2K1 thường xuyên thi đấu online và có những chiến thắng rất thuyết phục trước những game thủ chuyên nghiệp như Nam Sociu, Anh Huy, Văn Hưởng, Tễu, ... Những thành tích nổi bật liên tiếp đã giúp 2K1 gây ấn tượng mạnh tới cộng đồng AoE Việt. Danh xưng tài năng trẻ hay thần đồng Bắc Ninh liên tục đươc khán giả dành tặng cho game thủ trẻ này. 

Những mỹ từ người hâm mộ dành cho game thủ trẻ


Ngoài những lời tán thưởng thì 2K1 Bắc Ninh cũng không tránh khỏi những sự nghi hoặc, bàn tán. Mọi chuyện chỉ trở nên phức tạp hơn khi game thủ VaneLove  lên tiếng tố cáo đích danh 2K1 Bắc Ninh chơi tiểu xảo, đá map ở những trận đấu online.

VaneLove tố cáo đích danh 2K1 Bắc Ninh đá map


Xem thêm:

Tổng kết giải AoE 4 Mùa


Rất nhiều ý kiến nổ ra sau "phốt" của 2K1 Bắc Ninh. Người thì đồng tình với VaneLove và đưa ra những bằng chứng về những trận đấu "khả nghi" của 2K1. Người thì bênh vực game thủ trẻ và cho rằng VaneLove quá nóng vội khi khẳng định 2K1 Bắc Ninh đá map mà chưa có chứng cứ sát đáng. Đến giờ vẫn chưa thấy game thủ trẻ của Bắc Ninh lên tiếng về những chỉ trích giành cho mình.

Những nghi vấn của khán giả sau các trận đấu có sự tham gia của 2K1 Bắc Ninh


Theo dõi "phốt" của 2K1 Bắc Ninh, những người hâm mộ AoE lâu năm liên tưởng ngay đến câu chuyện quá khứ của thần đồng Chim Sẻ Đi Nắng. Rõ ràng việc so sánh 2K1 Bắc Ninh với Chim Sẻ Đi Nắng là quá khập khiễng. Nhưng giữa 2 game thủ này không phải là không có điểm chung. Trước khi bước ra ánh sáng, Chim Sẻ cũng từng bị nghi ngờ sừ dụng hack khi đánh online quá khỏe và ảo diệu. Chỉ đến khi được các ông bầu dẫn theo đánh các kèo đấu off các game thủ hàng đầu thời điểm đó như Tiểu Bạch Long và dành chiến thắng thì cái tên Chim Sẻ Đi Nắng mới được đón nhận thực sự.

Trước khi bước ra ánh sáng thì Chim Sẻ cũng gặp không ít khi vấn hack


Đến một tượng đài như Chim Sẻ Đi Nắng cũng không tránh khỏi những "phốt tin đồn" trong quá khứ thì việc 2K1 Bắc Ninh bị cộng đồng đặt dấu hỏi là không có gì lạ. Điều 2K1 Bắc Ninh cần làm là chứng minh năng lực của bản thân bằng những kèo off trực tiếp chứ tuyệt đối không nên lao vào các cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Nếu 2K1 Bắc Ninh thực sự có năng lực và trình độ thì tự khắc sẽ được cộng đồng AoE công nhận. Hiện tại 2K1 Bắc Ninh không thể so sánh với Chim Sẻ, cũng chưa thể trở thành một thần đồng AoE thứ 2. Nhưng hãy nhìn và học hỏi cách Chim Sẻ Đi Nắng làm. Kết quả như thế nào thì chỉ có 2K1 Bắc Ninh tự trả lời được mà thôi.


Xem lại trận đời 4 mãn nhãn của BiBiClub trước Nghệ An:



Việc của chúng ta bây giờ có lẽ chỉ là nên chờ đợi. Cùng xem 2K1 Bắc Ninh sẽ chứng minh bản thân ra sao? Mọi chỉ trích và nghi ngờ có được xóa bỏ? Tất cả sẽ được cập nhật liên tục và nhanh nhất tại aoe44.com .



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: