Thêm một bình luận viên nữa chia tay Aoe

Chủ nhật ngày 05-03-2023

Mới đây theo thông tin mà Aoe247 nhận được thì bình luận viên của Ego Media : Thắng Chin đã chính thức nói lời chia tay với đơn vị này.

Nguyên nhân của cuộc chia tay này hiện chưa rõ, tuy nhiên có thể nó đến từ việc số lượng các kèo đầu Aoe hiện nay quá ít trong khi số lượng các bình luận viên lại đang hơi nhiều. Cụ thể là Ego Media hiện đang có tới 4 bình luận viên thường trực là : Lưu Anh, Hoàng Điệp, Tuân, Thắng Chin và hai bình luận viên sơ cua là Đạt 09, Ver.

Trong số này thì Tuân Tiền Hải và Lưu Anh là những người hiện đã có công việc song song bên ngoài và chỉ bình luận những kèo hot, mặc định Hồng Anh là của Tuân Tiền Hải. Còn lại Hoàng Hiệp và Thắng Chin là gắn bó phần lớn thời gian với công tác bình luận. Nhưng với số lượng kèo đấu ngày càng ít đi như hiện nay thì các bình luận viên đang rơi vào cảnh "đói việc". Nếu tính theo số công bình luận để quy ra lương thì hiện tại mức thu nhập là khá thấp. Hiện tại đã phần các đơn vị đều tính lương theo tiêu chí lương cứng ( thấp ) + số kèo bình luận.


Thắng Chin và các game thủ của Aoe


Thêm vào đó, chất lượng các kèo đấu ngày càng đi xuống do sự đa dạng về game thủ là không còn nhiều, quanh đi quẩn lại có khoảng 15 game thủ đánh qua lại hàng ngày, tính ăn thua giờ đây đã không còn nữa. Thắng Chin lại là một bình luận viên có cảm xúc bình luận phụ thuộc rất nhiều vào tính chiến đấu của các game thủ. Nếu kèo buồn ngủ thì anh cũng ngủ luôn cho ...mát nên rõ ràng làm việc khi không còn nhiệt huyết sẽ khiến cho bình luận viên Thắng Chin cảm thấy chán nản.


Tin liên quan

Bình luận viên được yêu thích nhất đầu năm 2023


Hiện các đơn vị khác cũng đang thừa mứa các bình luận viên, nên nhiều khả năng Thắng Chin sẽ tìm một công việc khác thay vì gắn bó với nghề bình luận Aoe. Dù sao cũng xin cảm ơn anh đã gắn bó một thời dài với Aoe Việt Nam, chúc anh thành công trên chặng đường sắp tới.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: