Tuân Tiền Hải chính thức trở thành bình luận viên được yêu thích nhất đầu năm 2023

Thứ tư ngày 25-01-2023

Trong khi các game thủ đang nghỉ ngơi ăn tết thì trên fanpage aoe247 một cuộc thi khác lại diễn ra. Đó là bình chọn xem đâu là bình luận viên được khán giả yêu thích nhất.


Với thể thức chia bảng, phân nhánh và đấu cặp loại trực tiếp - mô hình bình chọn từng gây sốt 2022. Các BLV được bốc thăm chia bảng công bằng.



Đây là tất cả những BLV Aoe còn hoạt động trong cộng đồng Aoe hiện nay, có lẽ bạn sẽ phải bất ngờ khi con số BLV lên tới 15, như vậy tính ra cứ khoảng 2 game thủ sẽ có 1 BLV, tuy nhiên hai BLV thuộc công ty GTV là G_man và Vi Hồ chủ yếu bình luận các giải đấu trong hệ thống gplay chứ không tham gia vào kèo các game thủ chuyên nghiệp hàng ngày.

Sau vòng bảng thì các BLV của VEC đều bị loại, điều này cũng đã được dự đoán từ trước vì xưa nay các BLV của VEC vốn được mệnh danh là "gắt" vào khán giả, đặc biệt là siêu sao Hùng Cua. 

Ở vòng đấu solo thì khá trùng hợp khi có tới 3 BLV của Ego ở cùng một nhánh, và tất nhiên BLV Mặc khó mà cạnh tranh được với hai tượng đài Tuân Tiền Hải và Văn Ver. Ở đầu bên kia thì là cuộc đấu giữa GTV và SBS.

Kết thúc hai nhánh đấu, Tuân Tiền Hải và G_man là hai gương mặt thi đấu ở chung kết, và BLV nổi tiếng với khoản bắn súng Tuân Tiền Hải đã dành ngôi vị quán quân với 3k4 like vượt trội hơn G_man đúng 200 like. 





Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: