Thể thức của Aoe Spring 2023 khiến một team có lợi thế

Thứ tư ngày 15-02-2023

Như chúng ta đã biết vào ngày 18/2 tới đây giải đấu Aoe Spring 2023 do VTC tổ chứ sẽ chính thức diễn ra. Hiện tại với 8 team tham gia thì danh sách các đội của hai bảng đã được công bố rõ ràng, cụ thể như sau

Bảng A : Sbs 1, Vec 1, Ego 2, Kinh Bắc 2

Bảng B : Ego 1, Vec 2, Sbs 2, Kinh Bắc 1


Thể thức thi đấu sẽ là vòng bảng đánh vòng tròn để chọn ra hai đội nhất nhì mỗi bảng và chỉ thi đấu chạm 3, còn bán kết chạm 4, chung kết chạm 5. Với việc có ít chạm như vậy thì yếu tố hên xui sẽ là tương đối cao khi chỉ cần quân bài không đẹp là hoàn toàn có thể thua chóng vánh 0-3.

Chúng ta sẽ chỉ bàn đến 3 team có thực lực mạnh nhất hiện nay là Sbs 1, Vec 1, Ego 1. Đây là 3 ứng cử viên cho danh hiệu vô địch, trong khi đó slot thứ 2 ở bảng B sẽ chia đều cho 3 đội Vec 2, Sbs 2 và Kinh Bắc.

Việc có hai team cực mạnh ở trong một bảng là Sbs 1 và Vec 1 sẽ khiến cho việc tranh ngôi nhất nhì là cực kỳ quan trọng, bởi không ai muốn phải gặp team Ego 1 ở vòng sau cả. Nhất bảng A đồng nghĩa với việc gần như 80% có được khoản tiền thưởng 20m và ngôi vị á quân.



Theo thống kê trong các trận 44 gần đây nhất thì đội có thành tích chạm 3 nhanh nhất và nhiều nhất chính là SBS 1, họ có thể không thắng ở tàn cuộc nhiều, nhưng lại là team mở màn một kèo đấu rất tốt.Trong khi các team khác lại cần khởi động nóng máy mới có thể chạy bon được. Và team của Vec chính là những người luôn khởi động kỹ nhất, càng đánh nhiều chạm thì Vec càng mạnh. Nhưng ít chạm thì các thành viên của Vec lại khá chệch choạc.


Tin liên quan

Mạnh Hào là nạn nhân của câu nói : Đỏ ăn tất


Và nếu ở phong độ các game thủ hiện tại, Aoe247 xin được dự đoán đội vô địch Ego 1 và á quân là Sbs 1. Tất nhiên đây chỉ là những phán đoán mang tính chủ quan của chúng tôi, bởi Random thì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố mà người ta vẫn gọi là " Đỏ ăn tất"


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: