Mạnh Hào là nạn nhân của câu nói : Đỏ ăn tất

Thứ bảy ngày 11-02-2023

Trong cộng đồng đế chế Việt Nam, khi mà các game thủ đọ với nhau bằng trình, bằng danh hiệu thì có một người có lối đi riêng hoàn toàn là VaneLove. Anh luôn có khái niệm ĐỎ ĂN TẤT.

Nghe thì khôi hài và có gì đó hơi chí phèo, nhưng câu nói đó của anh lại hoàn toàn đúng với lối chơi random của Việt Nam, nhất là trong các kèo đấu solo random  thì việc đồ ăn, nhà đẹp gần như quyết định tới 70% chiến thắng nếu như trình độ ngang nhau. Còn trong thi đấu 22, 44 random thì ngoài yếu tố nhà đẹp ra còn có một chi tiết cực quan trọng là : quân


Nếu quân đẹp như Ya, Assy, Shang, Per thì cửa thắng là rất cao. Ngược lại khi gặp phải bộ 3 siêu đẳng là Choson, Cathar, Greek thì tỷ lệ thua là rất cao. Chưa kể các yếu tố khắc chế lẫn nhau giữa các loại quân. Điều này được thể hiện rất rõ trong buổi chiều 11/2/2023 trong kèo đấu 22 giữa hai cặp Xuân Thứ, VaneLove - Mạnh Hào, Truy Mệnh

Số là ở trận chung kết C3 cũng là chung kết của cả kèo đấu, bên nào thắng thì coi như thắng về C. Thế trận đang ưu dành cho bên team của SBS thì bỗng dưng game thủ Mạnh Hào bị diss khá đáng tiếc bởi time bên của SBS đang bắt đầu đè xuống khi mà Xuân Thứ đang khá yếu, tất nhiên time của game thủ Mạnh Hào là time của phù.  Nhưng nếu đánh thêm thì với lợi thế của 2 đánh 1 thế trận sẽ là tương đối khó với hai game thủ Vec.



Tin liên quan

Vanelove sáng tạo ra cách đánh Greek mới không thể kinh hơn

Kèo đấu phải tổ chức đánh lại, và lần này thì thần may mắn đã đứng về phía hai game thủ của VEC, với nhà đẹp trong khi bên phía của SBS, Truy Mệnh không lên được đời. Kết quả chung cuộc bên phía SBS để thua 1-2 về C, game thủ Mạnh Hào đã vào cmt trên page Aoe Tấu Hài : " Nghiệt như chó sắp thắng, dis, đánh lại map tịt đc :)) "



Thế mới thấy trong Aoe random đôi khi bạn muốn thắng cũng không phải đơn giản, bản thân game thủ VaneLove thì luôn gặp may mắn mỗi khi có mùi giải đấu, và sắp tới đây thì anh chắc chắn sẽ có mặt trong Aoe Spring 2023. Liệu có phải là một pha làm mưa làm gió như Wololo Redbull 2022 hay không?


>>> Trận đấu Highlight của VaneLove trong kèo đấu 22 <<<


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: