Aoe tấu hài P23 : Vanelove sáng tạo ra cách đánh Greek mới không thể kinh hơn

Thứ sáu ngày 27-01-2023

Trong thời gian qua chúng ta đã quá quen với những kiểu tít như  "Shenlong sáng tạo ra cách đánh bug 2 BN " " Shenlong lên đời cực sớm với 14 phút " " CSĐN phút 18 đã 10x dân", vv...


Nhưng có lẽ chúng ta đã quên mất nghệ sỹ hài không tuổi VaneLove, người luôn được mệnh danh là hoàng từ Mace...Trong kèo đấu khai xuân, VaneLove đã chọn đối thủ quen thuộc và là "kì phùng địch thủ" của mình trong suốt năm 2022 là Bibi. Trong không khí vui vẻ đầu xuân, nhưng bằng một cách vô tình hay đen đủi nào đó mà VaneLove thua liểng xiểng cả. 

Sau khi để thua chóng vánh 0-3 ở C1, Vanelove đã cố gắng thi đấu sòng phẳng ở C2 và kéo tỷ số về 2-2, bắt cả hai phải đánh trận chung kết. Khi mà Vanelove cầm Greek còn Bibi cầm Roma thì dĩ nhiên lợi thế của Roma có sọc đơn rõ ràng là hơn hẳn thuộc về Bibi.




Do thế nhà xấu, VaneLove quyết định đóng BA lên đời, thủ cung T, nhưng đen cái là khi con cung T đầu tiên sinh ra thì lại bị kẹt trong rừng không ra được. Bình luận viên cũng chỉ biết than trời, thậm chí khi Bibi sang tấn công nhà Vanelove cũng phải thốt lên " Anh làm cái khỉ gì đấy ?".

Sau đó thì VaneLove đánh tổng hợp đủ loại quân từ cung T, ngựa chém, phù, Y nhưng cũng không thể thay đổi được cục diện trận đấu đã an bài sớm. Khán giả thì được một trận cười ra trò vì sự sáng tạo, cố gắng chày cối của VaneLove khi loay hoay đối đầu với đối thủ khó nhằn.


>>> Xem clip hài hước của VaneLove tại đây <<<




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: